จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2553

รถเก๋งแจ๊สตกสระน้ำสะพานหิน


เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2553เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่ามีรถตกลงไปในสระน้ำ บริเวฯสะพานหิน จากนั้นก็ได้ประสานไปยังหน่วยงานต่างๆ นำรถเครนมาทำการยกรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮ้อนด้า รุ่นแจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-3102 ภูเก็ต ซึ่งจมอยู่ภายในสระน้ำ หน้าอาคารของมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ซึ่งเป็นที่ตั้งของสำนักงานซิป้าภูเก็ต บริเวณทางไปสวนสาธารณะปลายแหลมสะพานหิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขึ้นได้สำเร็จ หลังจากรถคันดังกล่าวได้ตกลงไปเมื่อเวลา ประมาณ 03.00 น.วันเดียวกัน

จากการสอบถามทราบว่ารถคันดังกล่าว มีนางสาวชไมพร รองวัง อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 163 ม.2 ต.เขากอบ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เป็นเจ้าของรถและเป็นผู้ขับขี่ โดยก่อนเกิดเหตุพร้อมด้วยเพื่อนอีก 5 คนเดินทางกลับจากการไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งบริเวณถนนชนะเจริญ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต หลังออกจากสถานบันเทิงก็ได้ขับรถเพื่อกลับที่พัก และใช้เส้นทางเลี่ยงเมือง สายวัดแสนสุข-สะพานหิน

เมื่อถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งประกอบกับมืดมาก และคนขับอาจจะไม่ชำนาญเส้นทางทำให้รถเสียหลักตกลงไปในสระน้ำดังกล่าว แต่โชคดีที่ทั้งหมดสามารถมุดออกมาจากภายในรถได้อย่างปลอดภัย เนื่องจากกระจกฝั่งคนขับเปิดอยู่เล็กน้อย และได้เอื้อมมือเปิดประตูจากด้านนอก เพราะเมื่อรถตกลงไปในสระทำให้ระบบไฟฟ้าไม่ทำงาน ส่งผลให้ประตูไม่สามารถเปิดออกได้จากด้านในตัวรถ อย่างไรก็ตามมีรายงานด้วยว่า ช่วงกลางคืนบริเวณดังกล่าวมีรถเสียหลักจมลงสระน้ำมาแล้วหลายครั้ง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น