จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2553

นายอ.เมืองนำผู้นำศาสนาอิสลามสัญจรที่สภ.เมือง ภูเก็ต

เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2553 ที่ห้องประชุมชั้น 4 สภ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต พ.ต.อ.วันไชย เอกพรพิชญ์ ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต ให้การต้อนรับนายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต พร้อมด้วยผู้นำชุมชนอิสลามในเขตอำเภอเมืองภูเก็ต จำนวน 14 มัสยิด ตามโครงการประชุมสัญจรของอำเภอเมืองภูเก็ต ในการให้ความรู้ในด้านต่างๆ แก่ผู้นำศาสนาอิสลาม ซึ่งในครั้งได้สัญจรมาศึกษาดูงานที่สภ.เมือง ภูเก็ต เพื่อรับทราบถึงความคืบหน้าโครงการรณรงค์สวมหมวกนิรภัยในเขตเทศบาลนครภูเก็ต 100 %

ทั้งนี้นาย ศุภชัย โพชนุกุล กล่าวว่า ด้วยทางที่ว่าการอำเภอเมืองภูเก็ต ได้จัดให้มีการประชุมผู้นำศาสนาอิสลามในเขตอำเภอเมืองเป็นประจำทุกเดือน โดยในเดือนนี้ได้จัดประชุมสัญจรมาสถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต เพื่อติดตามความคืบหน้าโครงการรณรงค์สวมหมวกนิรภัยในเขตเทศบาลนครภูเก็ต 100 %พร้อมทั้งให้ความรู้ในงานที่เกี่ยวข้องกับงานตำรวจในด้านการป้องกันและปราบปรามปัญหายาเสพติดตลอดจนการป้องกันและแก้ไขปัญหาอาชญากรรมในพื้นที่และเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลตลอดจนรับทราบปัญหาต่างๆ ในชุมชมเพื่อร่วมกันแก้ไขปัญหาต่อไป

ในโอกาสเดียวกันนี้ ทางพล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้มอบหมวกนิรภัยแก่ผู้นำศาสนาอิสลามเพื่อช่วยกันในการรณรงค์สวมหมวกนิรภัย ตามโครงการรณรงค์สวมหมวกนิรภัยในเขตพื้นที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นโครงการต่อเนื่องจากโครงการที่ผ่านมา เพื่อความปลอดภัยและลดระดับความสูญเสียจากอุบัติเหตุจราจรของประชาชนในชุมชน ซึ่งการประชุมสัญจรในครั้งนี้มีผู้นำชุมชนอิสลามในเขตอำเภอเมืองเข้าร่วมจำนวน 14 มัสยิด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น