จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อปพร.ฉลอง โหด ควงปืนท้าอริถึงหน้าบ้าน

เมื่อคืนวันที่ 3 ตุลาคม 53 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 33/1 ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต อินทรศร ผกก.สภ.ฉลอง พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเห็นประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก แต่ไม่พบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือนายสราวุธ สุทธิการ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/1 ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพเลือดไหลอาบร่าง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 7.65 เข้าที่บริเวณกลางหลัง แขนขวา และมีรอยถูกตีด้วยอาวุธปืนเข้าที่หน้าผากเป็นแผลฉกรรจ์ เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยเหลือเป็นการด่วน

ส่วนมือยิงครั้งนี้ทราบชื่อคือนายนิพัฒน์ ไชยรัตน์ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33/4 ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เป็นอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน (อปพร.)ของอบต.ฉลอง เจ้าหน้าที่ระดมกำลังค้นหาเพื่อจับกุมตัว แต่ทราบในเวลาต่อมาว่าได้รับบาดเจ็บพลเมืองดีนำส่งเข้ารักษาที่โรงพยาบาลวชิระด้วยเช่นเดียวกัน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบสภาพถูกฟันเข้าที่หน้าผาก และโหนกแก้มด้านขวา แพทย์ต้องรีบช่วยเหลือเป็นการด่วน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสราวุธ สุทธิการ อายุ 36 ปี กำลังนั่งดื่มเหล้าอยู่ที่บ้าน ขณะนั้นได้มีนายนิพัฒน์ ไชยรัตน์ อายุ 38 ปี อปพร.ฉลอง ขับรถจักรยานยนต์มาตะโกนหน้าบ้านว่า “หากมึงแน่จริงออกมาหน้าบ้านเลย” จากนั้นนายสราวุธ คว้ามีด สปาร์ต้าออกมาจากบ้าน เพื่อหานายนิพัฒน์ ที่ยืนรออยู่หน้าบ้าน ในจังหวะนั้นเองนายนิพัฒน์ ได้ใช้อาวุธปืนที่พกมายิงเข้าใส่นายสราวุธ หลายนัด จนได้รับบาดเจ็บ เมื่อสุดสิ้นเสียงปืน นายสราวุธ ก็ใช้มีดสปาร์ต้าที่เตรียมมาฟันเข้าที่หน้าผากและโหนกแก้ม จนนายนิพัฒน์ ได้รับบาดเจ็บและวิ่งหลบหนีกลับบ้านพัก จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบมีดสปาร์ต้าเปื้อนเลือด 1 เล่ม อาปืนขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป

ส่วนสาเหตุทราบว่าทั้ง 2 เป็นอริกันและเคยชกต่อยกันมาแล้วเมื่อประมาณ 1 เดือนเศษ ถึงเรื่องจีบสาวคาราโอเกะคนเดียวกัน แต่นายนิพัฒน์ สู้ไม่ได้ถูกต่อยจนหน้าตาบวมปูดและเกิดความอับอายเพื่อนๆ ในหมู่บ้านจึงผูกใจเจ็บ ก่อนที่จะนำอาวุธปืนมาใส่นายสราวุธ จนได้รับเจ็บดังกล่าว จากนั้นนั้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหานายนิพัฒน์ ว่า พยามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น