จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2553

พ่อเมืองพร้อมทำงานร่วมกำนัน – ผู้ใหญ่บ้าน

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2553 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ตนายจำเริญ หลักฐาน ประธานชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยตัวแทนกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ประจำตำบลลสารวัตรกำนัน ที่เป็นสมาชิกชมรมฯ จำนวนประมาณ 20 คน เข้าพบนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต
เพื่อมอบกระเช้าดอกไม้แสดงความยินดีที่ดำรงตำแหน่งใหม่ และยืนยันว่าพร้อมที่จะทำงานร่วมกับทางจังหวัดภูเก็ตอย่างต่อเนื่องต่อไป

นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่าในช่วงที่ดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ โดยเฉพาะตำแหน่งนายอำเภอจะทำงานสัมผัส และคลุกคลีกับพี่น้องประชาชน รวมทั้งกำนันผู้ใหญ่บ้านมาโดยตลอด และถือว่าเป็นคนหนึ่งที่มีเลือดเหลืองดำเช่นเดียวกับกำนัน ผู้ใหญ่บ้านและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด ตั้งแต่รับราชการในกระทรวงมหาดไทยมาประมาณ 30 กว่าปี เมื่อมาดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตในช่วง 2 ปีแรก มีโอกาสพบปะกันเสมอและในเวลาต่อมาการทำงานด้านการท่องเที่ยว หรือด้านอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับกำนันผู้ใหญ่บ้านอาจจะลดน้อยลงไปบ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่าไม่ให้ความสำคัญ ในทางตรงกันข้ามถือว่าฝ่ายปกครองและกำนันผู้ใหญ่บ้านในท้องที่จะต้องทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดในมิติต่างๆ

นอกจากนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวด้วยว่า ปัจจุบันซึ่งดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดแล้ว หากกำนันผู้ใหญ่บ้านมีภารกิจใด สามารถเรียกใช้ได้เสมอ เพราะตนเองเป็นคนง่ายๆ ติดดิน บางครั้งหลายคนจะพบเห็นเมื่อไปรับประทานข้าวแกงในร้านต่างๆ เสมอ และยืนยันว่าเมื่อมีปัญหาอะไรพร้อมที่จะทำงานร่วมกันเพื่อช่วยแก้ไขให้ลุล่วงไปได้ เนื่องจากกำนันผู้ใหญ่บ้านและคณะมีบทบาทสำคัญในท้องถิ่น และขอขอบคุณที่มาร่วมให้กำลังใจในครั้งนี้และมั่นใจว่าการดำเนิน งานต่างๆ ตามนโยบายของจังหวัดภูเก็ต หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจและรัฐบาลที่เกี่ยวข้อง จะเป็นไปด้วยดีแน่นอน เพราะเมื่อมีอะไรแล้วผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตและกำนันผู้ใหญ่บ้านจะพูดภาษาเดียวกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น