จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ปิดกรีฑานักเรียน นักศึกษา ประจำปี 2555



เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2555 ที่สนามสุระกุล องเมือง ภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันกรีฑานักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2555 ซึ่งจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคม 2555 โดยมี นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวรายงานในพิธีปิดการแข่งขัน 


และมีคณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย คณะครู อาจารย์ นักเรียน นักศึกษา จากสถานศึกษาต่างๆ ในจังหวัดภูเก็ต และประชาชน เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 


ทั้งนี้นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ได้กล่าวว่า “ตามที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ดำเนินการจัดการแข่งขันกรีฑา นักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2555 ในระหว่างวันที่ 12-14 ธันวาคม 2555 เป็นต้นมานั้น บัดนี้ การจัดการแข่งขันได้ดำเนินการเสร็จสิ้นและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ทุกประการแล้ว 


ซึ่งในการแข่งขันกรีฑาปีนี้ ได้รับความร่วมมือจากสถาบันการศึกษาส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก ซึ่งถือได้ว่าประสบความสำเร็จและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ได้วางไว้ทุกประการ” สำหรับพิธีปิดการแข่งขันกรีฑา นักเรียน นักศึกษา และประชาชนจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2555ประกอบด้วย กิจกรรมขบวนพาเหรด และโชว์การแสดงวงโยธวาธิตของโรงเรียนต่างๆ รวมถึงพิธีมอบถ้วยรางวัลแก่ทีมที่ชนะการแข่งขัน 


ส่วนผลการแข่งขันกรีฑา รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี ชาย รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.อนุบาลภูเก็ต รุ่นอายุไม่เกิน 8 ปี หญิง ชนะเลิศ ได้แก่ ทีมกลุ่มเครือข่ายป่าคลอก รุ่นอายุไม่เกิน 10 ปี ชาย ชนะเลิศ ได้แก่ ร.ร.พุทธมงคลนิมิตร หญิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.อนุบาลภูเก็ต รุ่นอายุไม่เกิน 12 ปี ชายชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.เทศบาลวัดขจรรังสรรค์ และ ร.ร.ถลางพระนางสร้าง หญิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.เทศบาลเมืองภูเก็ต 


รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ชาย ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.เทศบาลปลูกปัญญา หญิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.พุทธมงคลนิมิตร ชนะเลิศ อันดับ 2 ทีม ร.ร.เทศบาลเมืองภูเก็ต รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ชาย ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.เมืองถลาง รองชนะเลิศ อันดับ 1 ทีม ร.ร.อบจ.เมืองภูเก็ต หญิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.สตรีภูเก็ต รองชนะเลิศ อันดับ 1 ทีม ร.ร.อบจ.เมืองภูเก็ต รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ชายชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย หญิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.สตรีภูเก็ต 


ส่วนการประกวดขบวนพาเหรด ระดับประถมศึกษา ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.อนุบาลภูเก็ต รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ระดับประถมศึกษา ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล การประกวดกองเชียร์ขนาดกลาง/เล็ก ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.อนุบาลภูเก็ต รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล การประกวดกองเชียร์ขนาดใหญ่ ชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ร.ร.ภูเก็ตวิทยาลัย รับเงินรางวัล 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล 


ด้านนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า รู้สึกพอใจที่การจัดการแข่งขันได้ดำเนินการมาด้วยความเรียบร้อย ประสบผลสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ หน่วยงานทั้งภาครัฐและภาคเอกชน ให้ความสนใจและให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ด้วยดี และต้องขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ที่เป็นเจ้าภาพหลักและให้การสนับสนุนงบประมาณในการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ผลของการแข่งขันครั้งนี้ นอกจากจะเสริมสร้างให้มีสุขภาพ 


และสมรรถภาพดีทุกๆ ด้านแล้ว ยังสร้างสรรค์ความสามัคคี ความมีระเบียบวินัยและมีน้ำใจนักกีฬา หวังว่าน้องๆ เยาวชนทั้งหลายคงจะนำความรู้และประสบการณ์จากการแข่งขันไปใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อสังคมและร่วมกันพัฒนาการกีฬาจังหวัดภูเก็ตให้เจริญก้าวหน้าต่อไป พร้อมกันนี้ ขอแสดงความชื่นชมต่อทีมที่ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ ขอให้รักษาศักดิ์ศรีของความเป็นทีมชนะเลิศให้ยาวนานสืบไป ส่วนทีมที่แพ้ก็อย่าได้ท้อแท้หมดกำลังใจ พยายามแก้ไขจุดบกพร่องของทีม และขยันหมั่นฝึกซ้อมต่อไป สักวันหนึ่งน้องๆ เยาวชนทั้งหลายก็จะประสบความสำเร็จ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น