จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2555

“กิตติศักดิ์” ยังคงนั่งประธานสภาทม.กะทู้อีกสมัย



เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2555 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลเมืองกะทู้ ชั้น 2 สำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองกะทู้ครั้งแรก โดยมี นายชัยอนันต์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุม 



ทั้งนี้นายธีระพงษ์ อัศวดารากร ปลัดเทศบาลเมืองกะทู้ ได้กล่าวว่า ด้วยคณะกรรมการการเลือกตั้งได้ประกาศให้มีการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2555 และทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้ประกาศผลการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ ครบทั้ง 3 เขตเลือกตั้งจำนวน 18 คนแล้ว เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2555 ทางผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตอาศัยอำนาจตามความในมาตรา 25 วรรคสอง แห่งพระราชบัญญัติเทศบาล พ.ศ.2496 แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ 13) พ.ศ. 2552 เรียกประชุมสภาเทศบาลเมืองกะทู้ครั้งแรก ในวันที่ 21 ธันวาคม 2555 เพื่อให้ที่ประชุมเลือกประธานสภา และรองประธานสภาเทศบาล 


ด้านนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ พร้อมทั้งนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนชาวกะทู้ เลือกตั้งให้มาในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สมาชิกสภาและผู้บริหาร จะปฏิบัติหน้าที่ด้วยความซื่อสัตย์สุจริต และปฏิบัติหน้าที่เพื่อประโยชน์ของประชาชนในเขตเทศบาลเมืองกะทู้สืบไป


สำหรับผลการเลือกตั้งประธานสภา ปรากฏว่านายกิตติศักดิ์ บุญเอิบ ได้รับความไว้วางใจจากสมาชิกสภาให้เป็นประธานสภาเทศบาลเมือกะทู้ นายสมหมาย เจนรบ เป็นรองประธานสภา และนายณัฐชัย หลิมพัฒนวงศ์ เป็นเลขานุการสภาคณะกรรมการตรวจรายงานการประชุม 


นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้กำหนดให้มีการเปิดประชุมสภาสมัยสามัญสมัยแรกประจำปี 2556 ในวันที่ 1 – 30 มกราคม 2556 ซึ่งมีระยะเวลาการประชุม จำนวน 30 วัน 


ส่วนการคัดเลือก คณะกรรมการตรวจรายงานการประชุม จำนวน 5 คน นั้น ได้แก่ 1.นายพงศ์เทพ จ้อยจาด 2.นายบุญช่วย แซ่อ๋อง 3.นายศรีสุข ศุภการ 4.นายทวีวัฒน์ จิรภิญญาวัฒน์ 5.นานวิชัย เกียรติตันสกุล และคณะกรรมการแปรบัญญัติได้แก่ 1.นายสมหมาย เจนรบ 2.นายวิชัย ใจใส่ 3.นายคณพศ แก้วประดับ 4.นายวุฒิชัย สงศรี 5.นายกริชติชัย แก้วแจ่ม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น