จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รถตู้รับ ส่งนทท.ชนแขนรถเครนหลังคาเปิด



เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2555 ร.ต.ต.ไกรศร บุญประสพ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนกับรถเครนมีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บ 8 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านบทเพลงเพื่อชีวิต ชื่อ “สาระพันเพลง” ตรงข้ามหมู่บ้านปฎักวิลล่า ถนนปฎัก ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยร.ต.อ.วรเดช ชูเกื้อ รองสว.จร.สภ.ฉลอง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรอีกจำนวนหนึ่ง และเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต



ที่เกิดเหตุ เป็นทางตรงเส้นทางไปหาดกะรน ต.กะรน พบรถติดยาวเหยียด เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรต้องเร่งระบายการจราจรอย่างรวดเร็วเนื่องจากเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางสายหลักที่เชื่อมต่อไปยังแหล่งท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต ที่บริเวณถนนฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต ตรงข้ามร้านสาระพันเพลง พบรถยนต์ตู้ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30-7185 ภูเก็ต เขียนด้านข้างรถว่า ธนพล ช่วงศรี สภาพหลังคาเปิดได้รับความเสียหายอย่างหนัก นอกจากนั้นยังพบรถเครนขนาดใหญ่ออกมาจากซอยใกล้บริเวณที่เกิดเหตุ แล้วแขนของเครนโผล่ออกมากลางถนน ทำให้รถยนต์ตู้พุ่งชนจนหลังคาเปิด และมีนักท่องเที่ยวชาวชาวรัสเซีย 7 ราย และคนขับรถยนต์ตู้อีก 1 คน ได้รับบาดเจ็บ รวม 8 ราย ถูกลำเลียงส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์ตู้คันดังกล่าวรับนักท่องเที่ยวชาวรัสเซียมาจากหาดกะรน ต.กะรน เพื่อที่จะมุ่งหน้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถเครนขนาดใหญ่ ขับออกมาจากซอยในโครงการก่อสร้างใกล้ที่เกิดเหตุเพื่อที่จะเลี้ยวขึ้นถนนปฎัก แต่แขนของรถเครนมีความยาวมาก ทำให้เครนโผล่ออกมาบนถนน คนขับรถยนต์ตู้ขับมาด้วยความเร็ว มองไม่เห็นจึงพุ่งชนเข้าที่แขนของรถเครนอย่างจังอย่างจัง ทำให้หลังคาของรถยนต์เปิดอ้าออกได้รับความเสียหายยับเยิน นักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่ในรถตู้ได้รับบาดเจ็บ ศีรษะแตก แน่นหน้าอก ปวดแขน-ขาและคนขับรถยนต์ได้รับบาดเจ็บ รวม 8 ราย ถูกหามส่ง ร.พ.วชิระภูเก็ต เป็นการด่วน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น