จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

วางศิลาฤกษ์อาคารปฏิบัติธรรมเทศรังสี



เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2555 ที่วัดเจริญสมณกิจ (วัดหลังศาล) ถนนโต๊ะแซะ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนายอรรถการ ฟูเจริญ ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์ อาคารปฏิบัติธรรมเทศรังสี วัดเจริญสมณกิจ 


โดยมี พล.ต.ต.โชติ ชวาลวิวัฒน์ ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต นางวรางคณา สุจริตกุล เลขานุการศาลอุทธรณ์ภาค 8 นายชวลิต ณ นคร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนผู้เกี่ยวข้อง และประชาชนชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมจำนวนมาก 


นายชวลิต ณ นคร รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า อบจ.ภูเก็ต ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการสนับสนุนกิจกรรมทางพระพุทธศาสนาและจากสภาพสังคมที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้เยาวชนมีโอกาสห่างไกลจากพระพุทธศาสนา ด้วยความเชื่อมั่นที่ว่าว่าหากเยาวชนเลื่อมใสในพระพุทธศาสนาและนำเอาหลักธรรมคำสอนอันดีงามของพระพุทธศาสนาไปประพฤติปฏิบัติในชีวิตประจำวันแล้ว จะส่งผลให้สภาพสังคมโดยรวมมีความร่มเย็น และมีความสงบเรียบร้อยมากขึ้น 

ประกอบกับ อบจ.ภูเก็ต โดยคณะผู้บริหาร ได้เห็นถึงแรงศรัทธาของเหล่าพุทธบริษัทที่มีต่อวัดเจริญสมณกิจ ผ่านกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อพุทธศาสนิกชนหลายอย่าง จึงได้กำหนดแผนงานก่อสร้างโครงการอาคารปฏิบัติธรรมเทศรังสี วัดเจริญสมณกิจ และได้รับความเห็นชอบจากสภา อบจ.ภูเก็ต จัดสรรงบประมาณการในการก่อสร้างอาคารปฏิบัติธรรมเทศรังสี จำนวน 8,245,000 บาท เพื่อจะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างลูกหลานให้เลื่อมใสในหลักธรรมคำสอนของพระพุทธศาสนา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น