จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ข้าราชการให้การต้อนรับนายกเทศมนตรี



เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2555 ที่สำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ นายชัยอนันท์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ พร้อมด้วยนายสมบูรณ์ อัยรักษ์, นายอรรถพงษ์ จันทรัตนวงศ์, นายชัยยะ สุทธิกุล คณะผู้บริหาร และสมาชิกสภาเทศบาลเมืองกะทู้ บางส่วน ได้เดินทางเข้ามายังสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ภายหลังที่คณะกรรมการการเลือกตั้งได้มีการรับรองผลการเลือกตั้ง ที่ผ่านมา


โดยมีนางทัศนี แช่ทอง รองปลัดเทศบาลเมืองกะทู้ พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ ให้การต้อนรับ พร้อมทั้งมอบดอกไม้เป็นกำลังใจ มอบกระเช้าดอกไม้ อีกทั้ง ข้าราชการ และ พนักงานจ้างของเทศบาลร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก และในโอกาสนี้นายชัยอนันท์ สุทธิกุลนายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ยังได้กล่าวขอบคุณและแนะแนวทางในการทำงานแก่ข้าราชการและพนักงานด้วย 


ทั้งนี้นายชัยอนันท์ ได้กล่าวกับข้าราชการที่มาให้การต้อนรับว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณข้าราชการทุกท่าน ที่ได้ร่วมงาน และทำงานกันในสมัยที่ผ่านมา จนกระทั่งผลงานเป็นที่ยอมรับของประชาชน และประชาชนให้ความไว้วางใจลงคะแนนให้มาบริหารงานเทศบาลเมืองกะทู้ต่ออีกสมัย จึงขอให้ข้าราชการทุกท่าน ได้ทำงานต่อไปหากมีงานตกค้างอยาในสมัยที่ผ่านมา พร้อมทั้งงานใหม่ที่จะมาถึงในเวลาอันใกล้นี้ก็คือ การเตรียมความพร้อมในการรับเสด็จสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ที่จะเสด็จมาภารกิจ ที่จังหวัดภูเก็ต ในระหว่างวันที่ 8-9 มกราคม 2556 พร้อมทั้งจะเสด็จเป็นองค์ประธานเปิดอาคารพิพิธภัณฑ์เหมืองแร่ภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น