จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2555

มี 32 ทีมฟาดแข้งรักษ์ภูเก็ตแชมป์เปี้ยนลีก



ฃเมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 2555 สนามฟุตบอลหญ้าเทียม 7 SOCCER CLUB PHUKET นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ เป็นประธานเปิดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รักษ์ภูเก็ต แชมป์เปี้ยนลีก ครั้งที่ 1 โดยมีนายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ เป็นประธานจัดการแข่งขัน ซึ่งมีทีมเข้าร่วมทั้งสิ้น 32 ทีม 


นายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ ที่ปรึกษาสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดภูเก็ต พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รักษ์ภูเก็ต แชมป์เปี้ยนลีก ครั้งที่ 1 เพื่อเป็นการการพัฒนาฟุตบอล 7 คนในจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียง ทั้งทางด้านทักษะฟุตบอล กระบวนการคิดที่มีต่อเกมส์การเล่นฟุตบอล ความสามัคคีของทีม น้ำใจนักกีฬาที่มีต่อเพื่อนนักเตะทุกทีม รวมถึงพัฒนาการด้านการบริหารและจัดการทีมของผู้จัดการทีมหรือผู้ฝึกสอนของแต่ละสโมสรผ่านการแข่งขันในรูปแบบของลีก 


การแข่งขันในครั้งนี้ได้แบ่งออกเป็น 4 ลีก ลีกละ 8 ทีม และทุกทีมในแต่ละลีกจะแข่งแบบพบกันหมด ซึ่งจะแข่งขันกันทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป โดยใช้ทีมผู้ตัดสินจาก ชมรมผู้ตัดสินฟุตบอลจังหวัดภูเก็ต ทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินตลอดเกมการแข่งขัน 


ด้านนางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จังหวัดภูเก็ต กล่าวเพิ่มเติมว่า กีฬา ซึ่งเป็นที่ยอมรับของคนทั่วไปว่า เป็นสื่อในการสืบสานสายสัมพันธ์ สร้างความสามัคคีกลมเกลียวให้เกิดขึ้นในหมู่คณะ สร้างความเข้าใจอันดีต่อกัน กีฬาเป็นเครื่องกระชับไมตรี ทำให้รู้จัก รู้แพ้ รู้ชนะและรู้อภัย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น