จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2555

งานแสดงอัญมณีและเครื่องประดับ Luxury Style 2012



เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2555 ที่บริเวณลานโปรโมชั่นแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน Luxury Style 2012 งานแสดงและจำหน่ายสินค้าอัญมณีและเครื่องประดับ ซึ่งบริษัท ภูเก็ตแอ็คคอน จำกัด จัดขึ้น 


โดยมีนายคเชนทร์ นพบุรี ประธานที่ปรึกษา บริษัท ภูเก็ตแอ็คคอน จำกัด นายปรีชา ฤทธิราตรี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต นายธนุดม มณีรัตน์ ผู้อำนวยการจังงาน ตลอดจนผู้สนับสนุนการจัดงาน โอกาสเดียวกันนี้ยังมีการแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับโดยนายแบบและนางแบบกิตติมศักดิ์ 


นอกจากนี้ยังมีแฟชั่นโชว์จาก น.ส.วัลเณซ่า เมืองโคตร มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ด้วย ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 19 ธันวาคมนี้ กิจกรรมภายในงานมีการจัดแสงดและจำหน่ายอัญมณีและเครื่องประดับ รวมถึงการแสดงรถยนต์หรูนำเข้าจากบริษัทออโต้เอ็กเพลส จำกัด และรถยนต์มิตซูบิชิด้วย ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติจำนวนมาก 


นายคเชนทร์ นพบุรี ประธานที่ปรึกษา บริษัท ภูเก็ตแอ็คคอน จำกัด กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าวเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยว โดยมีการจัดแสดงสินค้าจากร้านจิวเวอรี่และเครื่องประดับจำนวน 40 บูธ ซึ่งเครื่องประดับที่นำมาจัดแสดงนั้นล้วนแต่มีคุณภาพเยี่ยม และราคาเป็นกันเอง เนื่องจากแต่ละบูธจะเป็นผู้ผลิตจากโรงงานและเป็นเจ้าของโดยตรง 


“การจัดงานครั้งนี้ถือเป็นงานแฟร์ระดับจังหวัด ซึ่งถือเป็นเวทีสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับไทยสู่ตลาดภูเก็ต และสร้างความเชื่อมั่นให้กับภาคอุตสาหกรรมอัญมณี และเครื่องประดับของไทยที่จัดมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีนี้คาดว่าจะมีการเจรจาธุรกิจและการซื้อขายรวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 25 ล้าน จากมูลค่าอัญมณีและเครื่องประดับที่มีการนำมาจัดแสดงและจำหน่าย รวม 1,200 ล้านบาท ดังนั้นการจัดงาน Luxury Style 2012 จึงถือเป็นกลไกสำคัญในการส่งเสริมการขายและการส่งออกสินค้าอัญมณี และเครื่องประดับของประเทศไทย เนื่องจากภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก และสามารถเชื่อมต่อหรือขยายตลาดไปสู่ต่างประเทศได้ด้วย นายคเชนทร์กล่าว 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น