จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2554

ภูเก็ตพร้อมจัดโตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2011


เมื่อวันที่ 22 กันยายน 54 ที่ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ จังหวัดภูเก็ต นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต นายรุ่งโรจน์ ขันชะลี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงาน โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2011 สนามที่ 5 ที่จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 8 – 9 ตุลาคม 2554 ณ สนามชั่วคราว สะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต โดยมี นายรณชัย เขมนิพัทธ์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต นายวิบูลย์ชัย ณ ระนอง กรรมการผู้จัดการ บริษัทโตโยต้าเพิร์ล จำกัด นายวิรัช พาที ผอ.กกท.สาขาภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ ผู้บริหารผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า สื่อมวลชน เข้าร่วมการแถลงข่าว
ทั้งนี้ นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า นับเป็นโอกาสอันดี ที่ทางจังหวัดภูเก็ต ได้รับความสนใจจากค่ายรถยนต์ถึง 2 ค่าย ในเวลาใกล้เคียงกัน มาจัดการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งจะนักนักท่องเที่ยวที่ให้ความสนใจด้านการแข่งขันรถทางเรียบเดินทางเข้ามาจังหวัดภูเก็ต และสร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการ ไม่ว่าโรงแรมที่พัก ร้านอาหาร หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ซึ่งทางจังหวัดภูเก็ต ให้การสนับสนุนอยู่แล้วสำหรับการแข่งขันรถทางเรียบ
ด้านนายกวี ตันสุคตานนท์ รองนายกเทศมนตรีนครภูเก็ต ได้กล่าวว่า ทางเทศบาลนครภูเก็ต ซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ ยินดีที่จะให้การสนับสนุน ถึงแม้จะต้องมีการปรับปรุงเพื่อให้ได้การรับรองจากผู้จัดการแข่งขัน ซึ่งที่ผ่านมา ทางบริษัทก็ได้เคยจัดการแข่งขันมาแล้ว และอีกบริษัทก็ได้จัดการแข่งขัน 2 ปีติดต่อกัน นักว่าประสบความสำเร็จอีกก้าวหนึ่ง นอกจากนี้สนามยังใกล้เมือง และใกล้ทะเลที่สุดก็ว่าได้ ไม่มีสนามใดอยู่ใกล้ทะเลมากว่านี้แล้ว ฉะนั้นจึงขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบความเร็วมาสัมผัสได้ในช่วงดังกล่าว
ส่วนนายรุ่งโรจน์ ขันชะลี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด กล่าวว่า บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เป็นผู้บุกเบิกวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย นับตั้งแต่ปี 2529 ในนาม โตโยต้า ทีม ไทยแลนด์ ตลอดระยะเวลา 25 ปี ได้สร้างผลงานโดดเด่นมากมาย ทั้งระดับชาติ และระดับนานาชาติ และยังได้ริเริ่มจัดการแข่งขัน โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต ขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2548 เพื่อสร้างโอกาสให้นักแข่งทุกระดับได้พัฒนาทักษะและประสบการณ์ในการแข่งขัน พร้อมทั้งนำความสนุกสนาน ตื่นเต้นเร้าใจ อันเป็นจุดเด่นของการแข่งขันของกีฬาประเภทนี้ ขยายไปยังผู้ที่สนใจได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด โดยได้รับความไว้วางใจจากผู้ชมและสื่อมวลชนเป็นอย่าดี นอกจากนี้ยังเป็นการสร้าง ทีมแข่งชั้นนำและนักแข่งดาวรุ่งที่ก้าวขึ้นจากระดับมือสมัครเล่น สู่ทำเนียบแข่งมืออาชีพ เพื่อสร้างโอกาสให้นักแข่งทุกระดับได้พัฒนาทักษะและสร้างประสบการณ์ในการแข่งขัน
นายรุ่งโรจน์ กล่าวอีกว่า สำหรับปีนี้ โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต มุ่งมั่นพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย กับการแข่งขันมอเตอร์ สปอร์ตเต็มรูปแบบ ภายใต้การสนับสนุนของการกีฬาแห่งประเทศไทย และหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน โดยมุ่งเน้นสร้างความสุข สนุกสนานและกิจกรรมความบันเทิงต่างๆมากมาย ได้แก่ กิจกรรมการสร้างโอกาสให้กับนักแข่งหน้าใหม่ มีรายการสำคัญ 3 รายการ ได้แก่ รายการสำหรับนักแข่งหญิงล้วน ที่สร้างสีสันชวนติดตามสำหรับผู้ชมตลอดทุกรอบการแข่งขัน
รายการแข่งขันหน้าใหม่ที่มีความสนุกสนาน ตื่นเต้น เร้าใจและมีรถแข่งเข้าร่วมแข่งขันมากถึง 20 คัน รายการแข่งขันเพื่อสร้างสมประสบการณ์ให้กับนักแข่งที่ก้าวหน้าขึ้นจากนักแข่งหน้าใหม่ เพื่อปูเส้นทางสู่การเป็นนักแข่งมืออาชีพ กิจกรรมการสร้างสีสันให้กับการแข่งขันด้วย โตโยต้า เรซซิ่ง สตาร์ ทีม
จะมีดารารับเชิญเข้าร่วมเพื่อเป็นสีสันของการแข่งขัน กิจกรรมรายการแข่งขันใหม่ล่าสุด PRIUS No One Else Experience พิสูจน์สมรรถนะการประหยัดน้ำมันของรถยนต์ไฮบริค กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนนักแข่งหน้าใหม่ เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่การแข่งขัน กิจกรรมรณรงค์เพื่อความปลอดภัยบนท้องถนน ภายใต้โครงการ “ถนนสีขาว” และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในงานดังกล่าว
ในโอกาสเดียวกันนี้ ทางผู้จัดการแข่งขันโดยนายรุ่งโรจน์ ขันชะลี รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ยังได้มอบเงินสนับสนุนในด้านทุนการศึกษาให้กับทางเทศบาลนครภูเก็ตเป็นเงินจำนวน 150,000 บาท และมอบเงินสนับสนุนวงโยธวาทิต ให้กับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต จำนวน 10,000 บาทด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น