จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ทีโอทีสนองความต้องการของผู้ใช้ Internet


 
เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2554 ที่โรงแรมกะตะบีช ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) จัดงานเลี้ยงขอบคุณลูกค้าภายใต้ชื่องาน Thank you and Smart Application for All พร้อมนำเสนอแอพพลิเคชั่นใหม่ที่หลากหลายบนเทคโนโลยี FTTx เน้นเจาะตลาดอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง TOT Fiber 2U ที่สามารถสนองต่อผู้ใช้บริการได้อย่างรวดเร็ว 10 – 100 Mbps โดยมีลูกค้าของ ทีโอที และผู้สนใจทั่วไปเข้าร่วม
ดร.อานนท์ ทับเที่ยง กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทีโอที จำกัดมหาชน กล่าวในโอกาสเดินทางมาบรรยาย หัวข้อ เทคโนโลยี ธุรกิจและความสำเร็จในยุคปัจจุบัน ว่า ขณะนี้ทีโอทีได้เปิดให้บริการ ทีโอที Fiber 2U ที่จังหวัดภูเก็ต โดยวางโครงข่ายไฟเบอร์ออฟติคทั่วทั้งเกาะ รองรับการให้บริการลูกค้าในกลุ่มโรงแรม และกลุ่มบ้านพักชาวต่างชาติ โดยมีผู้สนใจติดตั้งแล้วจำนวนมากทั้งในระดับความเร็วตั้งแต่ 10 – 100 เมกะบิต และล่าสุด ทีโอทีได้พัฒนา และเพิ่มศักยภาพการให้บริการด้วยแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายขึ้น อาทิ บริการวอยซ์ โอเวอร์ ไอพี บริการไลฟ์ทีวี บริการวีดิโอ ออน ดีมานด์ ที่สามารถตอบสนองผู้ใช้บริการที่เป็นชาวต่างประเทศและผู้ประกอบการในภูเก็ตได้ดี
ดร.อานนท์ กล่าวอีกว่า สำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ ทีโอที ที่ได้พัฒนาร่วมกันกับพันธมิตรที่เป็นบริษัทคนไทย และบริษัทข้ามชาติโดยจะเน้นทำตลาดกับฐานลูกค้าเก่าที่มีอยู่ในธุรกิจไอดีซี และในกลุ่มธุรกิจอื่นๆ ในกลุ่ม เอสเอ็มอี หรือธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมของทีโอที สำหรับตลาดในจังหวัดภูเก็ต ทีโอทีมีความพร้อมให้บริการแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายได้แล้ว โดยจัดทำเป็น Solution ต่างๆ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าต่างๆ เช่น Wedding Solution ที่เป็นบริการที่ถ่ายทอดสด ทั้งภาพและเสียงพร้อมๆ กันทางอินเทอร์เน็ตแบบ Real Time ที่มีประสิทธิภาพ ภายใต้บริการ Tdet Live Premium และเป็นบริการที่เหมาะกับผู้ประกอบการด้านการให้บริการห้องจัดเลี้ยง ประชุม สัมมนา
นอกจากนี้ ยังมีบริการ Tdet Live Premium เป็นบริการที่เหมาะกับโรงแรม หรือผู้ประกอบการด้านให้บริการงานจัดเลี้ยง เช่นงานแต่งงาน สามารถถ่ายทอดสดภายในงานให้ญาติที่อยู่ห่างไกลที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้ สามารถชมการถ่ายทอดสด และแสดงความยินดีให้คู่บ่าวสาวทางอินเตอร์เน็ตได้ทั่วโลก และบริการ Security Solution หรือบริการ ทีโอที ซีซีทีวี เป็นระบบกล้องวงจรปิด ซีซี ทีวี ผ่านอินเทอร์เน็ต ซึ่งทีโอทีได้พัฒนาระบบรักษาความปลอดภัย โดยผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงกล้องวงจรปิดได้ทุกเวลาไม่ว่าอยู่ที่ใด ผ่านทางระบบอินเตอร์เน็ตของทีโอที

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น