จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2554

กีฬาภายในอบจ.เมืองต้านภัยยาเสพติด


เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2554 ที่ สนามโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต ครั้งที่ 12 ประจำปีการศึกษา 2554 โดยมีนายอรุณ โสรฬ นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ นายโอภาส ชอบดี รองนายกอบต.ฉลอง นายไกรวุฒิ คุ้มบ้าน รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต นายวิโรจน์ ตันติวิริยาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย คณะครู อาจารย์ คณะกรรมการสถานศึกษา ตลอดจน นักเรียน และผู้ปกครอง เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก
ทั้งนี้นายวิโรจน์ ตันติวิริยาภรณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน เป็นกิจกรรมหนึ่งที่ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ตามโครงการ “กีฬาต้านภัยยาเสพติด” เพื่อสนับสนุนให้นักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ และมุ่งเน้นในการฝึกฝนความสามารถทางด้านกีฬา ความสามัคคี ความรับผิดชอบ รวมไปถึงคุณลักษณะอันพึงประสงค์อื่นๆ ที่โรงเรียนได้กำหนดขึ้น พร้อมทั้งเป็นการรณรงค์ให้นักเรียนทุกคนห่างไกลจากยาเสพติด โดยใช้กิจกรรมเป็นสื่อกลางตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งการแข่งขันในครั้งนี้ จะเป็นการคัดเลือกนักกีฬาที่มีความสามารถ เข้าร่วมแข่งขันในระดับจังหวัด ประจำปี 2554 ต่อไป
ทั้งนี้ ในการจัดแข่งขันกีฬาดังกล่าว ทางโรงเรียนได้รับความร่วมมือ ร่วมแรงร่วมใจจากคณะครู อาจารย์ นักเรียน ผู้ปกครอง รวมถึงได้รับการสนับสนุนเงินงบประมาณ ชุดนักกีฬา และอุปกรณ์การแข่งขัน จาก อบจ.ภูเก็ต ได้แก่ เงินอุดหนุนตามโครงการ “กีฬาต้านภัยยาเสพติด” เป็นเงินจำนวน 350,000 บาท นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนจาก อบต.ฉลอง เทศบาลตำบลราไวย์ สถานีตำรวจภูธรตำบลฉลอง สถานีอนามัยตำบลราไวย์ เป็นต้น
ทางด้าน นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจและดีใจแทนผู้ปกครองนักเรียนทุกครั้งที่ได้มาโรงเรียน อบจ.เมืองภูเก็ต เพราะว่าที่นี่ เป็นโรงเรียนที่ให้การศึกษาตั้งแต่ระดับชั้นอนุบาลไปจนถึงระดับมัธยมปลาย ซึ่งคุณครูได้เอาใจใส่ดูแลนักเรียนอย่างเต็มที่ ยิ่งได้เห็นความร่วมแรงร่วมใจกันของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน ความพร้อมเพรียง และการประสานงานที่ดีของนักกีฬาและกองเชียร์ทุกสี ที่แสดงถึงคุณธรรม และปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่พี่น้องชาวไทยควรต้องรำลึก โดยนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงมาใช้ในการดำรงชีวิต
ในการนี้ ต้องขอขอบคุณ ผอ.วิโรจน์ ตันติวิริยาภรณ์ ที่นำคณะครู และนักเรียน มาร่วมทำการแข่งขันกีฬา ซึ่งคนเป็นนักกีฬา จะต้องมีความสามารถ และมีการประสานงานที่ดีติดตัวไป บุคคลที่จบการศึกษาจากโรงเรียนแห่งนี้ จะต้องเป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ซึ่งไม่เพียงแต่เก่งด้านการเรียนเท่านั้น แต่จะต้องเก่งคน เก่งงานด้วย นอกจากนี้ ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการแข่งขัน ขอให้ทุกท่านจงประสบความสำเร็จตามวัตถุประสงค์ทุกประการ และขอให้นักเรียนทุกคนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีและเป็นกำลังสำคัญของจังหวัดภูเก็ตในอนาคต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น