จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

“Cover Danc Hot Debut 2011”


เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2554 ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้เป็นประธานเปิดโครงการประกวดเต้นในงาน “Cover Danc Hot Debut 2011” ณ ซึ่งมี นายธีระ เจี่ยสกุล เลขานุการสภา อบจ.ภูเก็ต นายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ นายจิรทีป นาวารักษ์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ ประชาชนเข้าร่วม
ทั้งนี้นายปนัสย์ พุกโพธิ์ ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า การจัดงาน Central Phuket 7th Anniversary” เพื่อเฉลิมฉลองในวาระที่ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต เปิดให้บริการครบ 7 ปี ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงแฟชั่นโชว์เทรนด์แฟชั่น โดยบุคคลที่มีชื่อเสียงของเมืองภูเก็ตและดาราชื่อดัง การจัดประกวด Cover Dance รอบชิงชนะเลิศ มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึง 25 กันยายนศกนี้
ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัลภูเก็ตเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีการจัดกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม และส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตมาโดยตลอด สำหรับในวันนี้ต้องขอขอบคุณที่ห้าง เซ็นทรัล ภูเก็ตได้จัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ คือ การจัดแข่งขัน ประกวดเต้น Central Y Club Cover Dance Hot Debut 2011 และคิดว่าน้องๆ ที่เข้าร่วมการประกวดจะช่วยกันส่งเสริมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และความสามารถในการเต้นรำ ซึ่งการร่วมกันคิดท่าเต้น เพื่อการส่งเสริมสุขภาพจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับร่างกาย และเป็นการส่งเสริมความรักความสามัคคี จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดแข่งขันประกวดเต้นในครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมการเต้นของประเทศไทยให้ทัดเทียมกับนานาชาติต่อไป
สำหรับการจัดแข่งขัน ประกวดเต้น Central Y Club Cover Dance Hot Debut 2011 เป็นส่วนหนึ่งของงาน Central Phuket 7th Anniversary ซึ่งเป็นงานฉลองเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า โดยกิจกรรมดังกล่าว ได้สนับสนุนให้เยาวชนได้มีความคิดสร้างสรรค์ และกล้าแสดงออก พร้อมกันนี้ ได้มีมินิคอนเสิร์ตจากศิลปิน 5 หนุ่มสุดฮอตจากวง K-OTIC ร่วมแสดงในวันนี้ด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น