จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

เมืองถลางคว้าแชมป์ “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ปี 2554


เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2554 ที่สนามกีฬาสุระกุล อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ตนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2554 โดยมี คณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนคณะกรรมการสถานศึกษา คณะครู อาจารย์ นักกีฬา นักเรียน และผู้ปกครอง เข้าร่วม
สำหรับการแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2554 ได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 1 สิงหาคม – 19 กันยายน 2554 โดยได้รับความร่วมมือจากสถานศึกษาส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขัน จำนวน 9 ทีม ได้แก่ โรงเรียนเมืองถลาง โรงเรียนเชิงทะเลวิทยาคม วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต โรงเรียนภูเก็ตวิทยาลัย โรงเรียนดาวรุ่งวิทยา โรงเรียนกะทู้วิทยา และโรงเรียนมุสลิมวิทยา ในการแข่งขันสนัดชิงชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่างทีมโรงเรียนเมืองถลาง พบกับ วิทยาลัยเทคนิคภูเก็ต ผลปรากฏว่า ทีมโรงเรียนเมืองถลางคว้าแชมป์“อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ปี 2554 ไปครองได้สำเร็จ
หลังจบการแข่งขันนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ได้มอบถ้วยและเงินรางวัลให้กับทีมโรงเรียนเมืองถลาง และถ้วยรางวัลต่างๆ ให้กับนักกีฬา จากนั้นก็ได้กล่าวให้โอวาทกับคณะกรรมการจัดการแข่งขันและนักกีฬา ว่า การแข่งขันฟุตบอล “อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก” ประจำปี 2554 ถือได้ว่าเป็นความสำเร็จของคณะกรรมการจัดการแข่งขัน และเป็นความสำเร็จของทุกคนที่มีส่วนร่วม ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ทำให้การกีฬาของ อบจ.ภูเก็ต และกีฬาของจังหวัดภูเก็ตได้พัฒนาขึ้นตามลำดับ โดยเกิดจากความร่วมแรงร่วมใจกัน ตั้งแต่คณะผู้บริหารทุกโรงเรียน ตลอดจนคณะกรรมการจัดการแข่งขัน รวมถึงนักเรียนทุกคนที่ได้ทำหน้าที่เป็นอย่างดี ซึ่งทาง อบจ.ภูเก็ต ได้มุ่งหวังที่จะให้เยาวชนในจังหวัดภูเก็ตเติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีอนาคตที่ดีในวันข้างหน้า
ทั้งนี้ สำหรับถ้วยรางวัลแห่งความสำเร็จในแต่ละรางวัลที่ได้รับนั้นจะติดตราตรึงใจไปตลอดชีวิต ซึ่งคนที่จะภูมิใจกับนักเรียนและนักกีฬาในวันนี้ ไม่ใช่เฉพาะพวกเราที่อยู่ในสนามกีฬาเท่านั้น แต่จะเป็นพ่อแม่ที่มีความยินดีมากกว่าเราหลายเท่านัก อย่างไรก็ตาม ต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้สปิริตและจิตวิญญาณของการเป็นนักกีฬาเกิดขึ้นในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล อบจ.ภูเก็ต จูเนียร์ลีก อย่างแท้จริง ซึ่งการมีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เป็นสิ่งสำคัญที่สุดในเกมส์การแข่งขัน” นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น