จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2554

ศรีสุนทรอาวุโสคว้าแชมป์บอลไทคัพ


นายธำรง ตันติวิรัชกุล นายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร อ.ถลาง ภูเก็ต ได้กล่าวถึง ทีมอบต.ศรีสุนทร ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นไทคัพแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ระดับเขตภาคใต้ตอนบน ที่สนามกีฬากลาง จังหวัดระนอง ว่า ด้วยทีมอบต.ศรีสุนทร ประเภทอาวุโส ได้เป็นตัวแทนจากจังหวัดภูเก็ต ไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาท้องถิ่นไทคัพแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 10 ระดับเขตภาคใต้ตอนบน โดยมีนายภิวร จัดสร้าง รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร เป็นผู้จัดการทีม
โดยทีมสามารถเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศพบกับอำเภอคลองท่อม จากจังหวัดกระบี่ ผลการแข่งขันหลังจากจบเกม 90 นาที ทีมอาวุโส อบต.ศรีสุนทร ชนะทีมคลองท่อม จากจังหวัดกระบี่ ด้วยสกอร์ 3 – 0 โดยทีม อบต.ศรีสุนทร ได้ประตูจาก ศราวุธ ปิยะเมธาง นาที 17, สุกิจ แพงศรีละคร นาที 47, จำรัส หยั่งทะเล นาที 78 โดยทีม อบต.ศรีสุนทร คว้าแชมป์ฟุตบอลไทคัพ รุ่นอาวุโส ภาคใต้ตอนบน พร้อมเงินรางวัล 20,000 บาท
นายภิวร จัดสร้าง ผู้จัดการทีม กล่าวว่า หลังจากทีม อาวุโส อบต.ศรีสุนทร ได้ครองรางวัลชนะเลิศฟุตบอลไทคัพ ภาคใต้ตอนบน ถือเป็นผลงานทียอดเยี่ยมของนักฟุตบอลและเจ้าหน้าที่ของทีมทีสามารถช่วยให้ทีม อบต.ศรีสุนทร คว้าแชมป์และเป็นตัวแทนภาคใต้ตอนบน หลังจากนีทีม อบต.ศรีสุนทร จะเตรียมความพร้อมก่อนทีจะไปร่วมแข่งขันไทคัพ ชิงแชมป์ระดับประเทศไทย ครั้งที่ 10 ฟุตบอล รุ่นอาวุโส ที่จะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ที่จังหวัดนครสวรรค์ ในเดือนมกราคม 2555 ที่จะถึงนี้
นายธำรง ตันติวิรัชกุล ยังกล่าวอีกว่า ในส่วนของทางองค์การบริหารส่วนตำบลศรีสุนทร ได้เล็งเห็นความสำคัญของกีฬาและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด สำหรับในการแข่งขันไทคัพในครั้งนี้ต้องขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับนักกีฬาทีได้รางวัลชนะเลิศมาครองพร้อมทั้งสร้างชื่อเสียงให้กับพี่น้องชาวตำบลศรีสุนทรและชาวจังหวัดภูเก็ตและพร้อมที่จะให้การสนับสนุนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น