จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2554

คนร้ายกระจอก ใช้ลูกซองยิงกำนันต.กะรน


เมื่อวันที่ 24 กันยายน 54 ร.ต.อ.นิติกรณ์ ระวัง ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งจากนายวินัย ชิดเชี่ยว อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 218/1 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ตและนายณรงค์ แซ่มิ่น อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121/12 ซอยปฎัก 22 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ว่า ถูกคนร้ายขับรถยนต์กระบะมาจอดแล้วใช้อาวุธปืนยิงหมายเอาชีวิต โชคดีที่กระสุนไม่โดน แต่ไปถูกรถยนต์ตู้ของชาวบ้านได้รับความเสียหาย เหตุเกิดที่หน้าโรงแรมบ้านกะรน ถนนปฎัก ซอย 9 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย
หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดหน้าโรงแรมดังกล่าวพบรถยนต์ตู้สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ขน – 4101 ภูเก็ต จอดอยู่หน้าโรงแรม สภาพด้านหลังของรถยนต์คันดังกล่าวถูกยิงเป็นรูพรุน รวม 7 รู พบหัวกระสุนตกอยู่ที่เกิดเหตุจำนวนหนึ่งเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการต่อไป
ทั้งนี้จากการสอบสวนนายวินัย ชิดเชี่ยว กำนันตำบลกะรน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อคืนที่ผ่านมา ตนได้เดินทางไปร่วมพิธีงานศพของนายเปลื้อง โกนสร้าง ซึ่งอยู่ในซอยข้างโรงแรมบ้านกระรน ต.กะรน จนกระทั่งเกือบรุ่งเช้าของวันที่ 24 ก.ย. ตนก็ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับบ้าน เมื่อขับมาถึงหน้าโรงแรม ซึ่งอยู่ห่างกับบ้านพักของตนประมาณ 50 เมตร ก็พบนายณรงค์ แซ่มิ่น อายุ 42 ปี ก็ได้แวะยืนคุยกันได้ประมาณ 5 นาที จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อคนร้ายขับรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียนจำได้ 3813 ตรัง ขับเข้ามาจอดที่ริมถนน ห่างจากจุดที่ยืนอยู่ประมาณ 30 เมตร จากนั้นคนร้ายที่นั่งอยู่ด้านข้างคนขับได้ชักอาวุธปืนยิงมา 1 นัด เมื่อเห็นเช่นนั้นตนก็ได้หลบเข้าที่กำบัง ส่วนคนร้ายเมื่อยิงปืนแล้ว ก็ได้หลบหนีไปทางวงเวียนกะรน ต.กะรน เมื่อคนร้ายหลบหนีไปแล้ว ตนก็ได้ออกจากที่กำบัง แล้วเดินสำรวจรอบ พบรถยนต์ตู้ถูกกระสุนจนได้รับความเสียหายที่บริเวณประตูด้านหลัง จากนั้นก็ได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาทำการตรวจสอบดังกล่าว
นายวินัย ยังกล่าวอีกว่า ส่วนสาเหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะเกิดมาจากที่ตนมีความขัดแย้ง และร้องเรียนเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง 2 นาย ประเด็นที่ 2 อาจจะเกิดมาจากตนเป็นแกนนำต่อต้านการฮุบที่ดินสาธารณะของโรงแรมดังระดับ 5 ดาว ในพื้นที่กะรน จนทำให้รมว.มหาดไทย ให้หน้าห้องโทรมาหาตนและได้สั่งให้เลิกการต่อต้านการฮุบที่ดินสาธารณะดังกล่าว ส่วนประเด็นที่ 3 น่าจะเกิดมาจากที่ตนเตรียมแฉความไม่ชอบมาพากลของการบริหารเงินวัดกิตติสังฆาราม วัดกะตะ ต.กะรน จึงสั่งคนมาตามฆ่าตน เพื่อหวังไม่ให้ตนได้ดำเนินการในเรื่องดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น