จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2554

ลอบยิงโหดคาท้ายรถยนต์เก๋ง


เมื่อวันที่ 18 กันยายน 54 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าบ้านเลขที่ 9/9 ซอยพัฒนา ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป. พ.ต.ท.จรัล บางประเสริฐ สว.สส. ร.ต.ท.มนัส วงษ์แก้ว รองสว.สส.แพทย์เวรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวเช่า พบประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก บริเวณท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อซีวิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กน-4252 ภูเก็ต พบศพนายปรีชา แต่งเกลี้ยง อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/4 ม.4 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีดำ สวมกางกงขาแบบสาวส่วนสีเทา นอนจมกองเลือด จาการตรวจสอบตามร่างกาย พบที่บริเวณกลางหลังถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 นัด รวม 7 รู เสียชีวิตคาที่ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้พาครอบครัวขับรถยนต์เก๋งชมวิวเล่นในตำบลราไวย์ จนกระทั่งเวลาประมาณ 4 ทุ่มผู้ตายก็ได้กลับเข้าบ้าน จากนั้นก็ได้โทรหาช่างแต่งเครื่องเสียงรถยนต์มาตกแต่งเครื่องเสียง เมื่อช่างซ่อมเครื่องเสียงกำลังซ่อมเครื่องเสียงได้สักพัก ผู้ตายก็ออกยืนอยู่ท้ายรถยนต์คันดังกล่าว จากนั้นคนร้ายที่ซุ่มอยู่กับความมืดในป่าละเมาะข้างบ้าน ก็ได้ยิงเข้าที่บริเวณกลางหลังของผู้ตาย 1 นัด ทำให้ผู้ตายทรุดลงไปนอนกองลงกับพื้น และเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น