จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2554

รปภ.โหด ให้เหล็กแหลมแทงแม่บ้านดับ


เมื่อวันที่ 17 กันยายน 54 ที่สภ.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ตพ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว ผกก.ได้นำตัวนายณรงค์ ศรีเพชร อายุ 23 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ 16 หมู่ 5 ต.พ่วงพรหม อ.เคียนซา จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งเป็น รปภ.ของบริษัท คอปเวอร์การ์ด จำกัด มาสอบสวนเพิ่มเติม หลังก่อเหตุใช้เหล็กแหลมแทงน.ส.นวลฉวี สาระทิง อายุ 39 ปี แม่บ้านประจำเกตเฮ้าส์ อยู่บ้านเลขที่ 7 พระบารมีซอย 5 ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เสีย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 16 กันยายน 54 ที่ผ่านมา

สำหรับเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ ร.ต.อ.วีระพงศ์ รักขิโต ร้อยเวร สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดเหตุฆ่ากันตาย ภายในเกตเฮ้าส์ไม่มีชื่อ เลขที่ 229 – 231 ตรงข้ามโรงแรมป่าตองลอร์ด ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก้ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.อารยะพันธุ์ พุกบัวขาว ผกก.พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รอง.ผกก.สส.พ.ต.ท.อกนิษฐ์ ด่านพิทักษ์ศาสตร์ สวป.สภ.กะทู้นำกำลังชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ภูเก็ตและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารก่อสร้างเล่นระดับสูง 4 ชั้น เปิดเป็นห้องเช่ารายวันนับสิบห้อง ที่ห้องแม่บ้านด้านล่างของเกตเฮ้าส์พบศพ น.ส.นวลฉวี สาระทิง อายุ 39 ปี มีอาชีพเป็นแม่บ้านประจำเกตเฮ้าส์ อยู่บ้านเลขที่ 7 พระบารมีซอย 5 ถ.พระบารมี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ สภาพศพนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่พื้น สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีฟ้าอ่อน นุ่งกางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน ใส่เข็มขัดหนังสีน้ำตาล จากการตรวจสอบพบถูกของมีคมแทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้าซ้ายเป็นรูลึกราว 2 นิ้วจำนวน 1 แผลตัดเส้นเลือดใหญ่ที่บริเวณลำคอ โดยที่ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างไร เสียชีวิตมาแล้วไม่เกิน 1 ชม.ใกล้ศพพบเหล็กแหลมยาว 35 ซม.และ เนคไทสีน้ำเงิน ซึ่งเป็นเครื่องแบบของ รปภ.ประจำเกตเฮ้าส์ดังกล่าวตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานพร้อมทั้งจัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.ป่าตอง เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสามารถจับกุมตัวนายณรงค์ ได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ห้องบี 9 ซ.คอกหมู ถ.สิริราชย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 7 กม.โดยมีเครื่องแบบ รปภ.เปื้อนคราบเลือดถูกถอดทิ้งไว้ในห้องพัก จึงควบคุมตัวนายณรงค์มาสอบสวน เบื้องต้นนายณรงค์ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือใช้เหล็กแหลมแทงคอผู้ตายจริง เพราะโกธรแค้นที่ถูกผู้ตายต่อว่า เรื่องเปิดประตูห้องพักลูกค้าเท่านั้น ซึ่ง น.ส.นวลฉวีไม่มีสิทธิ์มาต่อว่า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนก็ตาม

และจากการตรวจสอบประวัตินายณรงค์พบว่าเคยติดคุกในข้อหาฆ่าผู้อื่นที่ จ.สุราษฏร์ธานีมากว่า 4 ปีและพ้นโทษเมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นได้ก่อเหตุบุกรุกเคหะสถาน-ข่มขืนกระทำชำเรา โดยถูกศาล จ.สุราษฏร์ธานีออกหมายจับเมื่อวันที่ 16 ส.ค.54 ก่อนที่จะหลบหนีมาสมัครเป็น รปภ.บริษัท คอปเวอร์การ์ด จำกัดและมาเฝ้าเกตเฮ้าส์ดังกล่าว จนกระทั่งก่อเหตุฆาตกรรม น.ส.นวลฉวี แล้วหลบหนีไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น