จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ภูเก็ตเจริญพระพุทธมนต์เพื่อสิริมงคลของประเทศ
เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 54 ที่ศาลาวิชิตธรรมสภา วัดวิชิตสังฆาราม(วัดควน) อ.เมือง ภูเก็ต พระครูปริยัตยานุยุต (แนบ จิตตกาโร) เจ้าอาวาสวัดวิชิตสังฆาราม เป็นประธานมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์เจริญจิตตภาวนาเพื่อความเป็นสิริมงคลของแผ่นดิน ซึ่งทางสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ต เป็นเจ้าภาพจัดขึ้น โดยมีนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเป็นประธานฝ่ายคฤหัสถ์
นอกจากนี้ยังมีพล.ต.ต.พิกัด ตันติพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต นายฉัฏฐ์ปวิชญ์ จินาพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ตภูเก็ต นายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ หน่วยงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และประชาชนภูเก็ต ร่วมในพิธี
ทั้งนี้สืบเนื่องจาก สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ(พศ.) ได้กำหนดจัดโครงการเจริญพระพุทธมนต์เจริญจิตตภาวนาเพื่อความเป็นสิริมงคลของแผ่นดิน เนื่องจากเห็นว่าจากการที่ประเทศไทยต้องประสบอุทกภัยในหลายจังหวัด ทำให้ส่งผลกระทบทางด้านจิตใจต่อผู้ที่ประสบอุทกภัย จึงเห็นว่าควรมีการเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจให้กับประชาชนชาวไทย รวมทั้งเพื่อความเป็นสิริมงคล และสันติสุขของประเทศด้วย
โดยพิธีดังกล่าว มีขึ้นในวันที่ 19 พฤศจิกายน 54 เวลา 09.09น.พร้อมกันทั่วประเทศ ซึ่งในส่วนกลางจัดที่พระอุโบสถวัดพระศรีรัตนศาสดาราม โดยมีกรรมการมหาเถรสมาคม และเจ้าคณะผู้ปกครองสงฆ์ในเขตกรุงเทพรวม 184 รูป เข้าร่วมพิธีนี้ ขณะที่ในส่วนภูมิภาค ได้ให้แต่ละจังหวัดได้จัดขึ้น 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น