จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฎานัดสุดท้าย



เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 54 ที่ห้องประชุมสภาเทศบาลตำบลรัษฏา นายชาติชาย เชื้อชิต ประธานสภา เป็นประธานการประชุมสภาเทศบาลเทศบาลตำบลรัษฎา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2554 โดยนายสุรทิน เลี่ยนอุดม นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา และสมาชิกสภาเข้าร่วมครบองค์ประชุม
โดยการประชุมครั้งนี้นับเป็นการประชุมสภานัดสุดท้ายก่อนที่สภาจะครบวาระลงในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ โดยมีการหารือกันใน 6 วาระด้วยกัน อาทิ การขออนุมัติยกเลิกกันเงินโครงการซ่อมแซมและปรับปรุงสิ่งก่อสร้างอาคารเรียนอาคารประกอบของโรงเรียนและศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาลตำบลรัษฎา รวมถึงการขออนุมัติจากสภาเพื่อแก้ไขกฎกระทรวงให้ใช้บังคับผังเมืองรวมจังหวัดภูเก็ต พ.ศ 2554 โดยทุกวาระสภาได้ผ่านความเห็นชอบ
ทั้งนี้ นายสุรทิน เลี่ยนอุดม นายกเทศมนตรีตำบลรัษฎา ยังได้ถือโอกาสสรุปภาพรวมของการดำเนินงานในช่วงที่ดำรงตำแหน่ง โดยระบุว่า สภาได้ทำหน้าที่อย่างดีที่สุดในการผ่านงบประมาณเพื่อจัดทำโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของประชาชนในหลากหลายโครงการ อาทิ โครงการก่อสร้างอาคารและปรับปรุงภูมิทัศน์พื้นที่นาหลวงงบประมาณ 19 ล้านบาท โครงการปรับปรุงภูมิทัศน์ จุดชมลิงเกาะสิเหร่เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว และขยายไหล่ทางถนน งบประมาณกว่า 15 ล้านบาท โครงการก่อสร้างสนามเด็กเล่นภายในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก ตลอดจนโครงการส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตของผู้สูงวัย และการแก้ปัญหาน้ำท่วมในหลายพื้นที่ อาทิ บริเวณหน้าห้างซุปเปอร์ชิป บริเวณหน้าบริษัทเมืองใหม่ยนตรการ เป็นต้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น