จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

รถบรรทุก 6 ล้อพุ่งชนกำแพง



เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 54 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ เสียหลักพุ่งชนรั้วกำแพง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ ขอให้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการกู้ชีพด้วย เหตุเกิดที่บริเวณหน้าบริษัท TOT สาขากะรน ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต และขอให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้ประสานไปยังศูนย์นเรนทร จากนั้นก้ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย ร.ต.ต.สุรกิจ นิรมล รองสวป.เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลกะรน เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย
ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งหักศอก ที่รั้วกำแพงของบริษัท TOT สาขากะรน พบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 78-6562 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดติดกับรั่วของบริษัทTOT สาขากะรน สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน ทำให้หน้ารถยุบตัว อัดเอาคนขับ และผู้ที่โดยสารมาด้วยกันทั้งหมด 5 คน ติดแน่นอยู่ภายในเก๋งรถดังกล่าว ไม่สามารถออกมาด้านนอกได้ ส่งเสียงร้องครวญครางออกมาด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่จึงใช้เครื่องตัดถ่าง ตัดเหล็กเพื่อนำผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาด้านนอก โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถช่วยเหลือคนที่ติดอยู่ภายในออกมาได้ทั้งหมดได้อย่างปลอดภัย ทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายศรัญญู จันทร์พฤกษ์, นางภิรมย์ จันทร์พฤกษ์, ด.ญ.ปิยะภรณ์ จันทร์พฤกษ์, นางสาวจันทร์จิรา สุวรรณ,นายภานุวัฒน์ รังสิมันธุชาติ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาล และรักษาอาการบาดเจ็บ
ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภานุวัฒน์ รังสิมันธุชาติ ได้ขับรถคันดังกล่าวมาจากจังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อนำสินค้าไปส่งที่ร้านสะดวกซื้อในตำบลกะรน เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางโค้งรถเกิดเสียหลักพุ่งชนกำแพงของบริษัท TOT สาขากะรน อย่างจัง ทำให้ด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน จนทำให้มีผู้ติดอยู่ในรถรวม 5 คน โดยเจ้าหน้าที่สามารถช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัย ส่วนสาเหตุคาดว่าคนขับไม่ชำนาญทางหรือคนขับหลับใน เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น