จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ส่งมอบEM Ball 100,000 ลูกให้กองทัพภาคที่ 4



เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2554 ที่โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนางสมบูรณ์ศรี โกยศิริพงษ์ นายกสมาคมสตรีอาสารักษาดินแดนจังหวัดภูเก็ต (สอ.รด.) และสมาชิก สอ.รด.ภูเก็ต ส่งมอบลูกจุลินทรีย์ หรือ EM Ball จำนวน 100,000 ลูกให้กับพลตรีชาญประดิษฐ์ แสงนิล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 41 เพื่อส่งมอบต่อไปยังแม่ทัพภาคที่ 4 เพื่อนำไปใช้ในการบำบัดน้ำเสียในพื้นที่กรุงเทพฯและภาคกลาง พร้อมทั้งมอบเรือท้องแบนจำนวน 3 ลำ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในเขตพื้นที่รับผิดชอบของมณฑลทหารบกที่ 41 ด้วย
นางสมบูรณ์ศรี กล่าวว่า หลังจากที่เกิดน้ำท่วมหนักในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพฯ ทางสมาคมฯได้ร่วมกับโรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ ภูเก็ต ปั้นลูกจุลินทรีย์ หรือ EM Ball จำนวน 100,000 ลูก โดยเริ่มดำเนินการมาตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนสามารถปั้น EM Ball ครบตามเป้าหมายที่กำหนด จึงได้ทำการส่งมอบให้ทางกองทัพภาคที่ 4 เพื่อนำไปใช้ฟื้นฟูสภาพแหล่งน้ำในพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพฯต่อไปภายใต้โครงการรวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม
ทั้งนี้ในส่วน สมาคมฯ ได้ดำเนินโครงการรวมใจภักดิ์ รักษ์สิ่งแวดล้อม โดยใช้ EM Ball ฟื้นฟูแหล่งน้ำในจังหวัดภูเก็ตมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2552 และมีศูนย์การเรียนรู้อยู่ที่บ้านพรุเตย ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ปัจจุบันสมาคมฯ ได้จัดโครงการอยู่ที่คลองท่ามะพร้าว หมู่ที่ 10 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ซึ่งประสบผลเป็นที่พอใจอย่างยิ่ง นางสมบูรณ์ศรีกล่าว



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น