จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

Andaman Travel Trade 2011



เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2554 ที่โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับนางจุฑาพร เริงรณอาสา รองผู้ว่าการด้านตลาดยุโรป แอฟริกา ตะวันออกกลาง และอเมริกา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) แถลงข่าวการจัดงาน Andaman Travel Trade 2011 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่าวันที่ 25-26 พฤศจิกายนนี้ ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต โดยมีนางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานภูเก็ต นายบัวยัญ สุวรรณมณี ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายสมบูรณ์ จิรายุส นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต นายประพฤติ ข้อเพชร นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดพังงา นายภูริต มาศวงศ์ศา อุปนายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ผู้ที่เกี่ยวข้องและสื่อมวลชนเข้าร่วม
นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับการจัดงานส่งเสริมการขายการท่องเที่ยว Andaman Travel Trade 2011 เกิดขึ้นจากความร่วมมือของจังหวัดภูเก็ต ททท. องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต สำนักบริหารนโยบายและยุทธศาสตร์ กลุ่มจังหวัดภาคใต้ฝั่งอันดามัน และสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการพัฒนากลไกการจัดการท่องเที่ยวกลุ่มจังหวัดอันดามันสู่มาตรฐานสากลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งนี้เพื่อพัฒนาธุรกิจท่องเที่ยวภาคใต้ฝั่งอันดามันให้มีความเข้มแข็งเพิ่มมากขึ้น รวมทั้งสร้างความเชื่อมั่นว่ายังสามารถท่องเที่ยวได้ตามปกติ หลังจากที่มีความสับสนว่าได้รับผลกระทบจากอุทกภัย
นางจุฑาพร กล่าวว่า การจัดกิจกรรม Andaman Travel Trade 2011 ทาง ททท.สำนักงานต่างประเทศทั่วโลก จะนำผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจากต่างประเทศ (ผู้ซื้อ) และสื่อมวลชน จำนวน 302 ราย มาพบปะเจรจาธุรกิจกับผู้ประกอบการท่องเที่ยวในเขตพื้นที่กลุ่มจังหวัดอันดามัน (ผู้ขาย) ได้แก่ ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรังและระนองจำนวน 160 ราย เพื่อเป็นการส่งเสริมการตลาดและการขายสินค้าทางการท่องเที่ยวของกลุ่มจังหวัดอันดามันให้เป็นที่รู้จักในหมู่นักท่องเที่ยวต่างประเทศ รวมทั้งยังเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้ผู้ประกอบการและสื่อมวลชนต่างประเทศ ได้รับทราบสภาพแหล่งท่องเที่ยวที่แท้จริงว่าเป็นอย่างไร เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวได้เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดอันดามันด้วย
โดย ททท.ได้ใช้งบประมาณจำนวน 18 ล้านบาทในการนำผู้ประกอบการและสื่อมวลชนมาร่วมงานดังกล่าว และได้ผนวกงานนี้ให้ต่อเนื่องกับงาน Chiang Mai Tourism Forum ที่จังหวัดเชียงใหม่ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 22-23 พฤศจิกายนด้วย เพื่อแสดงถึงศักยภาพในการเดินทางเชื่อมโยงระหว่างภาคใต้และภาคเหนือ รวมทั้งยังจะได้นำกลุ่มผู้ประกอบการและสื่อมวลชนร่วมทดสอบสินค้าทางการท่องเที่ยวใหม่ๆ เพื่อนำไปเสนอขายและประชาสัมพันธ์ในสื่อต่างประเทศให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น