จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กรรมการอิสลามภูเก็ต ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม



เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 ที่โรงครัวรัฐบาล (ชาวภูเก็ต) วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต นายบำรุง สำเภารัตน์ ประธานกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต นายเจริญ ถิ่นเกาะแก้ว ประธานมูลนิธิมุสลิมวิทยาภูเก็ต และคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดภูเก็ต ร่วมกันมอบข้าวสาร 60 กระสอบ ให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วม โดยมอบผ่านทางนายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต มีนายประยูร หนูสุก วัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต นายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต และนายวีระพงษ์ ไวทยวงศ์สกุล ประชาสัมพันธ์จังหวัดภูเก็ต ร่วมรับมอบ
นายบำรุงกล่าวว่า การมอบข้าวสารในครั้งนี้เพื่อนำไปช่วยเหลือพี่น้องเขตคลองสามวา ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิม และอีกทั้งยังสร้างความเชื่อมั่นให้แก่พี่น้องที่นับถือศาสนาอิสลามในเขตพื้นที่เขตสามวา ว่าการปรุงอาหารของจังหวัดภูเก็ต ถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลาม อย่างไรก็ตามการช่วยเหลือพี่น้องที่ทุกข์ยาก เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่ทุกคนในสังคมจะต้องยื่นมือเข้าช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนและต่อเนื่อง
ด้าน นายตรี กล่าว่าทางจังหวัดภูเก็ตจะช่วยเหลือผู้ประสบภัยต่อไปกระทั่งน้ำลด อีกทั้งยังประสานกับสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดภูเก็ต เพื่อขอเงินสนับสนุนงบประมาณจากวัดต่างๆในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต จำนวน 5 ล้านบาท เพื่อให้การช่วยเหลือด้านอาหารอย่างเพียงพอ กระทั่งสภาวะน้ำปกติ
ทั้งนี้หากว่าพี่น้องประชาชนภูเก็ตมีความสนใจที่จะร่วมบริจาคสิ่งของต่างๆ ได้ที่โรงครัวรัฐบาล (ชาวภูเก็ต) วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต ได้ตลอดเวลาไม่เว้นวันหยุดราชการ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น