จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ผบ.ทัพเรืออินเดียเยี่ยมคารวะพ่อเมืองภูเก็ต



เมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ให้การต้อนรับ Lt.Gen Nc.Manuah ผู้บัญชาการกองทัพเรืออินเดีย เกาะนิโคบาและอันดามัน พร้อมคณะ ซึ่งเข้าเยี่ยมคารวะในโอกาสที่มาฝึกปฏิบัติการร่วมกับทางทัพเรือภาคที่ 3 ในการประสานความร่วมมือ แลกเปลี่ยนข้อมูลและร่วมลาดตะเวน เพื่อรักษาความมั่นคงในภูมิภาค
Lt.Gen Nc.Manuah กล่าวว่า การฝึกปฏิบัติร่วมกันระหว่างทหารเรือของอินเดียกับทหารเรือของทัพเรือภาคที่ 3 นั้นนับเป็นครั้งที่ 13 แล้ว โดยจะมีการฝึกปฏิบัติการร่วมทุก 6 เดือน ในการประสานความร่วมมือ การแลกเปลี่ยนข้อมูลและลาดตระเวนร่วมกัน เพื่อรักษาความมั่นคงในภูมิภาค ซึ่งในห้วงระยะเวลาที่ปฏิบัติการร่วมกันมานั้นต่างก็ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งสองฝ่าย ซึ่งก่อให้เกิดประโยชน์เป็นอย่างมาก
Lt.Gen Nc.Manuah กล่าวเพิ่มเติมว่า ตนนั้นเดินทางมาภูเก็ตเป็นครั้งแรก และมีโอกาสได้เยี่ยมเยียนสถานที่ท่อง เที่ยวต่างๆ เช่น ภูเก็ตแฟนตาเซีย เป็นต้น รู้สึกประทับใจเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอัธยาศัยของผู้คน อาหาร ชายทะเลที่สวยงาม และจะพาครอบครัวเดินทางมาพักผ่อนในจังหวัดภูเก็ตแน่นอนในอนาคตอันใกล้นี้
ขณะที่นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขณะนี้ภูเก็ตมีนักท่องเที่ยวจากประเทศอินเดียเดินทางเข้ามาเพิ่มมากขึ้นทุกปี โดยเฉพาะกลุ่มคนแต่งงาน นอกจากนี้ยังมีชาวอินเดียที่มาประกอบธุรกิจส่วนตัวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตไม่ว่าจะเป็น โรงแรม ร้านอาหาร ร้านตัดผ้า เป็นต้น ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น