จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ร้องศูนย์ดำรงธรรมฯ ถูกเจ้าหน้าที่ทำร้ายร่างกาย



เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 54 ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต นายเฉลิมพร แก้วมณี อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58/36 ซอยฮ่องเหล็งอุทิศ หลังสนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้เข้ายื่นหนังสือกับศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต โดยมีนายประพันธ์ ขันธ์พระแสง ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมภูเก็ต เป็นผู้รับเรื่อง เพื่อขอให้ดำเนินคดีทางวินัยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม สภ.เมืองภูเก็ต

ทั้งนี้นายเฉลิมพร ได้กล่าวว่า เมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น.ตนได้กลับมาจากทำงาน แต่เข้าบ้านไม่ได้ เพราะคุณป้าออกไปตลาด จึงนั่งรออยู่บนรถมอเตอร์ไซค์หน้าบ้าน จากนั้นก็ได้เจ้าหน้าที่สายตรวจผ่านมา 2 นาย และได้หยุดรถพร้อมเข้ามาสอบถาม พร้อมทั้งได้ทำการตรวจค้น พบอุปกรณ์ในการเสพยาไอซ์ พร้อมทั้งได้ทำร้ายร่างกาย และจับกุมตัว แล้วให้รถกระบะมารับไปที่ สภ.เมืองภูเก็ต โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้ง 2 นายนั่งควบคุมตนมาด้วย ระหว่างทางก็ได้ชกต่อยตนตลอดมา พอมาถึง สภ.เมืองภูเก็ต ก็ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเดินลงมาจาก สภ.เมืองภูเก็ต และได้ใช้ไม้กระบองตีเข้าที่หลังของตน 3 – 4 ครั้ง
หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาเข้าไปนั่งบริเวณหน้าห้องขัง จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 5 – 6 นาย หมุนเวียนกันเข้ามาเตะทำร้าย ทำให้มีบาดแผลบริเวณคิ้วด้านซ้ายแตกเย็บ 9 เข็ม และทำให้มีรอยฟกช้ำตามใบหน้าและร่างกาย จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้พาไปเย็บแผลที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต แล้วนำกลับมาที่ สภ.เมืองภูเก็ตอีกครั้ง จากนั้นก็ได้นำตัวไปสอบสวนบนชั้น 3 พร้อมทั้งสอบถามว่า นำยาไอซ์มาจากไหน ขายด้วยหรือเปล่า ตนตอบไปว่าเสพอย่างเดียวไม่ได้ขาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บอกว่าถ้าไม่อยากถูกดำเนินคดีให้นำเงินมาจำนวน 50,000 บาท และจะปล่อยตัวไป เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดังกล่าวจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่ามียาไอซ์ไว้ในครอบครอง และต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน และในการมายื่นหนังสือวันนี้ เนื่องจากเห็นว่าเจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวได้ปฏิบัติหน้าที่เกินกว่าเหตุ โดยได้ทำร้าย เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าวมาข้างต้น
ด้านนายประพันธ์ ขันธ์พระแสง ผู้อำนวยการศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า จะนำเรื่องดังกล่าวเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ตเพื่อตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อพิจารณาสอบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น