จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

มอบเงินช่วยผู้ประสบมหาอุทกภัย



เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2554 ที่ห้องทำงานผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้รับมอบเงินจากนายสุวัฒน์ บุบผะโพธิ์ ปลัดอำเภอเมืองภูเก็ต นายสวัสดิ์ พฤกษกิจ รองประธานชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงอำเภอเมืองภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารชมรม และสมาชิกชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองภูเก็ต จำนวน 50,000 บาท และกลุ่มบริการร่มชายหาดกะตะ-กะรน นำโดยนายสุนันท์ บุญวัฒน์ และคณะ ได้มอบเงินจำนวน 20,000 บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทุกภัยในกรุงเทพมหานคร
ทั้งนี้นายสวัสดิ์ ได้กล่าวว่า จากสถานการณ์มหาอุทกภัยที่เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และภาคกลาง ทำให้ทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างหนักและความเดือดร้อนอย่างยิ่ง ทางชมรมผู้ประกอบการสถานบันเทิงเมืองภูเก็ต และกลุ่มร่มชายหาดกะตะ-กะรน จึงเล็งเห็นความสำคัญโดยได้รวบรวมเงินจำนวน 70,000 บาท มอบให้ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ และหลังจากนี้จะจัดกิจกรรมเพื่อหารายได้มาช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย
นายตรี กล่าวว่า ทางจังหวัดยังดำเนินช่วยเหลือผู้ประสบภัยเขตคลองสามวา และซอยวัชรพล จนกว่าสถานการณ์จะเข้าสู่ภาวะปกติ อย่างไรก็ตามทางจังหวัดยังขอความร่วมมือจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน รวมถึงประชาชนที่จิตศรัทธาร่วมบริจาคเงิน และสิ่งของเพื่อนำไปใช้ในการประกอบอาหาร ไม่ว่าจะเป็นข้าวสาร ไข่และน้ำมันพืช เป็นต้น ได้ตลอดเวลา ไม่เว้นวันหยุดราชการ ส่วนกรณีที่ประชาชนที่มีจิตสาธารณะนั้น สามารถไปร่วมบรรจุอาหารที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ตได้ทุกวัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น