จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

อบจ.เลี้ยงต้อนรับนักกีฬา “นครตรังเกมส์”



เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 54 ที่ศาลาประชาคม องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต เป็นประธานในกิจกรรม Thank You Party ซึ่งจัดขึ้นเพื่อยกย่องนักกีฬาโรงเรียนในสังกัด ที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับระดับภาคใต้ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2554 “นครตรังเกมส์” ระหว่างวันที่ 25 ตุลาคม - 3 พฤศจิกายน 2554 ณ จังหวัดตรัง โดยมี นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต นายอวยพร สกุลตัน ผู้อำนวยการกองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม อบจ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วย ผู้อำนวยการโรงเรียนในสังกัดของ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนคณะครู และนักกีฬา เข้าร่วม
นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดกิจกรรมสำหรับนักกีฬาในโรงเรียนสังกัด อบจ.ภูเก็ต ครั้งนี้ เพื่อให้มีบทเรียนแห่งความสำเร็จที่ทุกฝ่ายได้ร่วมมือกัน โดยมีโค้ชผู้ฝึกสอนเป็นตัวจักรสำคัญที่ทำให้เกิดการฝึกซ้อม และเกิดความสามัคคี นอกจากนี้ก็ต้องอาศัยการสนับสนุนเอาใจใส่จากผู้ปกครอง สำหรับบทเรียนแห่งความสำเร็จนั้น ไม่ได้มาง่ายๆ แต่ต้องอาศัยความพยายามทั้งสิ้น ซึ่งชีวิตจริงก็เป็นเช่นนั้น คนที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ไม่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่ต้องมีความขยัน และมีวินัย ใส่ใจทุกอย่างอย่างต่อเนื่อง ส่วนบทเรียนต่อมา ก็เพื่อให้มีการยกย่องผู้กระทำความดี ซึ่งการยกย่องผู้อื่น หรือความกตัญญูรู้คุณนั้นจะเป็นน้ำใจไปตลอดชีวิต ฉะนั้น การยกย่องให้เกียรติท่านผู้อำนวยการ ที่ทำให้โรงเรียน อบจ. มีชื่อเสียง รวมไปถึงการให้เกียรติโค้ช และให้เกียรตินักกีฬาทุกคนที่มีส่วนร่วม จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด
นายไพบูลย์ กล่าวต่ออีกว่า สำหรับนักเรียนที่ไม่ได้รับเหรียญนั้น ไม่ได้หมายความว่า ไม่มีความสามารถ ทุกคนมีความสามารถทั้งสิ้น เพราะคนที่เป็นนักกีฬาย่อมมีการฝึกฝนที่ดี จึงจะเป็นนักกีฬาที่ดีได้ คำว่า นักกีฬา ไม่ใช่เฉพาะว่าได้เหรียญเท่านั้น แต่นักกีฬาจะต้องติดตัวไปตลอด และความมีน้ำใจเป็นนักกีฬาก็จะต้องติดตัวอยู่เสมอ ในการนี้ ขอให้นักกีฬาทุกคนหมั่นฝึกซ้อมและออกกำลังกายอยู่อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหากออกกำลังกายติดเป็นนิสัยแล้ว เราจะสามารถใช้ความมีน้ำใจช่วยเหลือผู้อื่นได้เสมอ
สำหรับการแข่งขันกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย รอบคัดเลือก ระดับระดับภาคใต้ ครั้งที่ 29 ประจำปี 2554 “นครตรังเกมส์” ซึ่ง อบจ.ภูเก็ต ได้ส่งนักกีฬานักเรียนในสังกัดเข้าร่วมการแข่งขันนั้น ปรากฏว่า นักกีฬาสามารถคว้ารางวัลได้จำนวน 5 เหรียญทอง 6 เหรียญเงิน และ 5 เหรียญทองแดง ซึ่งมีจำนวนนักกีฬาทั้งสิ้น 27 รายใน 5 ชนิดกีฬา คือ กรีฑา วอลเล่ย์บอลชายหาด แบดมินตัน เซปักตะกร้อและเปตอง จะได้เป็นตัวแทนนักกีฬานักเรียนองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นของภาคใต้ ไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ระดับประเทศ ณ จังหวัดสงขลา ระหว่างวันที่ 4 – 13 มกราคม 2555 ต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น