จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

5 วัยรุ่นเมายิงเข้าร้านเพื่อชีวิตโดนตร.ฉลองเจ็บ



เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2555 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณร้านบทเพลงเพื่อชีวิตชื่อ “สาระพันเพลง” ถนนปฎัก ม.10 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้ง ก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ
จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป.พ.ต.ต.วรพงศ์ พรหมอินทร์ ร.ต.ท.มนัส วงษ์แก้ว รองสว.สส.เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านเพลงเพื่อชีวิตที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งจังหวัดภูเก็ต จะมีนักเที่ยวทุกเพศจากทั่วสารทิศในจังหวัดภูเก็ตเข้ามาเที่ยวจำนวนมาก ตั้งอยู่ตรงข้ามหมู่บ้านปฎักวิลล่า อยู่ห่างจากวงเวียนห้าแยกฉลอง ประมาณ 200 เมตร ภายในร้านเห็นเปิดไฟสว่าง พบนักท่องราตรีทั้งหญิงและชายกำลังตกใจและตื่นเต้นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่บริเวณพื้นพบร่าง ด.ต.นิคม จีนเยื้อน อายุ 42 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ฉลอง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดลูกซอง เข้าที่บริเวณศีรษะ 1 รู ลำคอ 1 รู กระสุนฝังใน หน้าอกซ้าย 1 รู แขนซ้าย 1 รู ใต้สะดือ 1 รู รวม 5 แผล ได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดอาบร่าง เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการช่วยเหลือต่อไป 

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนชนิดลูกซองตกอยู่ที่พื้นจำนวน 3 นัด อญุ่ฝั่งตรงข้ามร้าน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายที่ก่อเหตุครั้งนี้ทราบว่าเป็นวัยรุ่น 5 คน หลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ สีเขียว ติดป้ายทะเบียนด้านหน้า กจ – 463 ตรัง ส่วนด้านหลังไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีไปทางตำบลกะรน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนก็ได้ไล่ติดตาม จนกระทั่งสามารถไล่คนร้ายได้ทันบริเวณซอยปฎัก 12 ต.กะรน คนร้ายได้จอดรถยนต์แล้ววิ่งหลบหนีไปในความมืด ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ได้สามารถควบคุมตัวคนร้ายที่ได้ร่วมกันก่อเหตุได้ 1 คน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ควบคุมตัวมาทำการสอบสวน ทราบชื่อคือนายศุภเนตร สุขแก้ว อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/1 ม.3 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนคนร้ายอีก 4 คน สามารถวิ่งหลบหนีไปในความมืดได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่เตรียมออกหมายจับต่อไป 

ทั้งนี้จากการสอบถามในที่เกิดเหตุก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.นิคม จีนเยื้อน มาเที่ยวที่ร้านพร้อมกับเพื่อนๆ จนกระทั่งได้เวลาจะกลับบ้าน จึงได้ให้พนักงานเช็คบิล ในระหว่างที่รอเช็คบิลอยู่ กลุ่มคนร้ายได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว ขับออกมาจากลานจอดรถซึ่งอยู่ด้านข้างของร้าน แล้วขับไปจอดอยู่ฝั่งตรงข้ามของร้าน ห่างจากจุดที่ ด.ต.นิคม ยื่นอยู่ประมาณ 20 เมตร คนร้ายก็ได้ชักอาวุธปืนขึ้นฟ้าจำนวน 3 นัด แล้วยิงเข้ามาในร้านอีก 5 นัด แล้วก็ได้เร่งขับรถยนต์หลบหนีไป คมกระสุนเข้าส่วนต่างๆ ของร่างด.ต.นิคม ได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัสดังกล่าว 

ส่วนสาเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดมาจากกลุ่มด้งกล่าว เข้ามาเที่ยวที่ร้านแล้วเกิดความไม่พอใจนักร้องภายในร้าน เนื่องจากขอเพลงแล้วนักร้องไม่ร้องให้ฟัง จึงเช็คบิลกลับด้วยความไม่พอใจ เมื่อออกมาถึงหน้าร้านก็ได้ชักอาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า ก่อนยิงถล่มใส่ร้านและกระสุนเจาะร่าง ด.ต.นิคม จีนเยื้อน ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น