จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เต้าเต๋อซิ่นซี “เพื่อชีวิตผาสุก อย่างยั่งยืน”



เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2555 โรงแรมออร์คิด รีสอร์ท แอนด์ สปา ตำบลกะรน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการเสริมสร้างพลังชีวิตเพื่อสุขภาพ โดยเทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซี “เพื่อชีวิตผาสุก อย่างยั่งยืน”
โดยมี นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต นางอุไรรัตน์ อติเศรษฐ์ ประธานชมรมเต้าเต๋อซิ่นซีภูเก็ต ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนสมาชิกชมรมเต้าเต๋อซิ่นซีภูเก็ต คณะวิทยากร ผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม


ทั้งนี้นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การฝึกอบรมเทคนิคสร้างพลังชีวิตเพื่อสุขภาพ โดยเทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซี ในครั้งนี้เพื่อให้ประชาชนในจังหวัดภูเก็ตที่เข้ารับการฝึกอบรมได้รับความรู้ ความเข้าใจในการฝึกปฏิบัติการออกกำลังกาย และสามารถถ่ายทอดให้แก่สมาชิกในครอบครัวและชุมชนได้ การออกกำลังกายโดยเทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซี เป็นเทคนิคการออกกำลังกายโดยใช้หลักสมาธิในการเคลื่อนไหวร่างกาย มีลีลาที่สงบเสงี่ยมและมีข้อเด่นคือ เรียบง่าย กะทัดรัด สามารถปฏิบัติได้ด้วยตนเอง ประโยชน์ที่ผู้ปฏิบัติจะได้รับคือ เพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายแข็งแรง เลือดลมไหลเวียนดี และสามารถพัฒนาการทำงานของสมองให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ 


สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้ ได้แบ่งการฝึกอบรมออกเป็น 3 รุ่น ครอบคลุมทุกอำเภอ ซึ่งการฝึกอบรมในครั้งนี้ เป็นการฝึกอบรมรุ่นที่ 2 มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมจำนวน 350 คน ในระหว่างวันที่ 16-17 มิถุนายน 2555 โดยมีกิจกรรมสาธิตพร้อมฝึกปฏิบัติ เต้นรำเต้าซิ่น กายบริหารเต้าซิ่น รำมวยเต้าซิ่น พัฒนาซอฟแวร์สมองซีกขวา และการนั่งสมาธิสลายภัยพิบัติ เป็นต้น โดยได้รับเกียรติจากคณะวิทยากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายด้วยเทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซีโดยเฉพาะ” 


ทางด้าน นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “เทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซี เป็นเทคนิคที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย และที่สำคัญ คือ จิตใจจะเป็นพลังในการเสริมสร้างให้ทุกคนมีพลานามัยที่ดีขึ้น และมีไมตรีจิตมิตรภาพที่ดีต่อกัน ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ที่ อบจ.ภูเก็ต ได้ทำงานร่วมกับชมรมเต้าเต๋อซิ่นซี ได้พิสูจน์ว่าเทคนิคนี้มีประโยชน์อย่างแท้จริง ซึ่งหลายท่านสามารถรักษาโรคภัยไข้เจ็บหายได้อย่างอัศจรรย์ สำหรับเทคนิคเต้าเต๋อซิ่นซี จะมีหลายกระบวนท่า ผู้เข้ารับการอบรมในวันนี้ที่เป็นสมาชิกใหม่ ขอให้ท่านได้นำไปปฏิบัติ ซึ่งทุกท่านจะได้รับประโยชน์อย่างมากมาย 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น