จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2555

“แสนสิริ” เปิดตัว “เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต”



เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2555 ที่ร้านอาหารบลู เอเลเฟ่นท์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายอภิชาติ จูตะกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนายอุทัย อุทัยแสงสุข กรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมีเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) แถลงข่าวสรุปผลการดำเนินธุรกิจในจังหวัดภูเก็ตช่วง 6 เดือนแรกของปี 2555 และแผนครึ่งปีหลัง นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ คือ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต 


นายอภิชาติ จูตะกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เนื่องจากเป็นเมืองท่องเที่ยวซึ่งมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักของคนทั่วโลก ทำให้มีความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจ และมีแนวโน้มขยายการพัฒนาเมืองและเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกันตลาดกลุ่มคนทำงานและนักธุรกิจทั้งไทยและต่างชาติในจังหวัดภูเก็ตก็มีการขยายตัวค่อนข้างสูง และมีความต้องการเป็นเจ้าของ รวมทั้งการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ดังนั้นทางบริษัทฯ จึงมีความมั่นใจในศักยภาพของตลาดภูเก็ต และมีความมุ่งมั่นที่จะขยายการลงทุนในภูเก็ตอย่างต่อเนื่อง 


“ตั้งแต่ปลายปีที่ผ่านมาแสนสิริได้ขยายฐานการลงทุน และเปิดตัวโครงการอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ต่างๆ คือ ดีคอนโด กะทู้ จำนวน 556 ยูนิต, ดีคอนโด กะทู้-ป่าตอง จำนวน 653 ยูนิต, ฮาบิเทีย เกาะแก้ว-ภูเก็ต จำนวน 244 ยูนิต, ฮาบิทาวน์ เกาะแก้ว-ภูเก็ต จำนวน 228 ยูนิต ซึ่งทั้งหมดอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง และล่าสุดเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้มีการเปิดตัวโครงการ ดีคอนโด ครีก จำนวน 806 ยูนิต ซึ่งทุกโครงการได้รับการตอบรับดีเกินคาด ทำให้ ปัจจุบันแสนสิริได้ต้อนรับลูกบ้านเข้าร่วมเป็นสมาชิกแสนสิริแฟมิลี่จำนวนกว่า 1,800 ครอบครัว” 


นายอภิชาติ กล่าวด้วยว่า ในระยะยาวได้วางแผนการลงทุนโครงการอสังหริมทรัพย์ในภูเก็ตอีก 4,500 ล้านบาท เพื่อให้มีโครงการใหม่ครอบคลุมทุกประเภทที่อยู่อาศัยและระดับราคา โดยเตรียมเปิดแบรนด์คอนโดมิเนียมอีกสองโครงการ เจาะกลุ่มคนทำงานและทำธุรกิจที่ภูเก็ต, โครงการบ้านเดี่ยว และโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเล เจาะกลุ่มตลาดบน ซึ่งพร้อมเปิดตัวภายในปี 2555 นี้ นอกจากนั้นยังได้มอบสิทธิพิเศษในความเป็นครอบครัวแสนสิริสู่ลูกบ้านผู้ซื้อโครงการของแสนสิริในภูเก็ตทุกโครงการจะได้รับเอกสิทธ์ในการเข้ามาเป็นครอบครัวแสนสิริ (Sansiri Family) โดยจะได้รับสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ พร้อมกิจกรรมมากมายภายใต้มาตรฐานเดียวกับที่กรุงเทพฯ เพราะแสนสิริให้ความสำคัญกับการส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทั้งในแง่คุณภาพและบริการไม่ว่าโครงการจะตั้งอยู่ในทำเลใด 


ขณะที่นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ได้กล่าวเสริมว่า เพื่อต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว จึงได้เตรียมเปิดตัวโครงการน้องใหม่ล่าสุดในภูเก็ต คือ คอนโดมีเนียมแบรนด์ “เดอะ เบส” ภายใต้ชื่อโครงการเดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสไตล์โมเดิร์นใจกลางเมืองที่ให้ประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบบ้านพักตากอากาศ พร้อมทั้งได้ใช้ชีวิตสะดวกสบายกับไลฟ์สไตล์ใจกลางเมือง เจาะกลุ่มคนทำงานและนักธุรกิจที่รักการใช้ชีวิตใจกลางเมือง ตลอดจนส่วนกลางที่ช่วยเติมเต็มเรื่องคุณภาพชีวิต ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของแต่ละบุคคลและสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย 


“เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์-ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 800 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียม 7 ชั้น ประกอบด้วย 2 อาคาร จำนวนรวม 311 ยูนิต บนพื้นที่เกือบ 4 ไร่ ใกล้กับอุทยานอาหารไทนาน และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต มีห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ แบบ 1 ห้องนอนขนาด 33.5 -34.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอนขนาด 55.5-58.5 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.9 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวครั้งแรกในระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 1 กรกฎาคมนี้ ที่ Sales Gallery ตั้งอยู่บนถนนวิชิตสงคราม ติดกับอุทยานอาหารไทนานตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต” 


นายอุทัย กล่าวด้วยว่า ในการออกแบบตึกและ landscape สร้างประสบการณ์ในการรับรู้ที่แตกต่างระหว่างการมองเห็นภายนอกและการสัมผัสภายในได้อย่างชัดเจน โดยวางผังให้อาคารทั้งสองหลังปิดล้อมพื้นที่ เพื่อให้เกิดความเป็นส่วนตัวในโครงการ (Court) เป็นพื้นที่ภูมิทัศน์ภายในที่ต่อเนื่องกัน เปิดโอกาสให้พื้นที่สีเขียวกระจายตัวและเกาะเกี่ยวกับตัวอาคาร เพื่อขยายความรู้สึกของพื้นที่สีเขียว ตัดกับรูปลักษณ์ภายนอกของตัวอาคารที่ห่อหุ้มอยู่ เป็นกลุ่มอาคารที่มีบรรยากาศอบอุ่นและเป็นส่วนตัวของความเป็นที่พักอาศัย 


ส่วนการตกแต่งภายในได้นำเส้นสายโค้งมน ตามแนวคิดทาง landscape ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นสายของเส้นใบไม้และการลื่นไหลของน้ำมาปรับใช้กับภายในอาคาร เพื่อสร้างบรรยากาศและความต่อเนื่องจากอาคารสู่ส่วนสระว่ายน้ำที่มีความยาวกว่า 70 เมตร นอกจากนั้นยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางที่ครบครันทั้งล็อบบี้แบบ double space พื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อกันกว่า 1,000 ตารางเมตร ห้องออกกำลังกาย พร้อมห้องเอนกประสงค์ เพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วย Single corridor เปิดรับแสงธรรมชาติ และความสูงภายในสูงถึง 2.7 เมตร 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น