จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ตร.ภูเก็ตรู้ตัวคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์แหม่มออสซี่แล้ว



ความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนางสมิธ มิเซล เอลิซาเบะ นักท่องเที่ยวชาวออสเตรเลียเสียชีวิต และ Miss.LYNN TAMMEE LEE ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา ที่บริเวณหาดกะตะน้อย ต.กะตะ อ.เมืองภูเก็ต ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 มิถุนายน 2555 พล.ต.ต.ชนสิษฐ์ วัฒนวรางกูร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำพยานเพิ่มเติม และถือเป็นพยานปากสำคัญ ซึ่งคงไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ เนื่องจากเกรงว่าพยานจะได้รับอันตราย
และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อยู่ระหว่างการสเก็ตภาพคนร้ายจากการให้ปากคำของพยาน และข้อมูลจากภาพวงจรปิด เมื่อครบถ้วนชัดเจนแล้วก็ จะได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ คาดว่าจะสามารถดำเนินการได้ภายในคืนนี้ (23 มิ.ย.)


ทั้งนี้หลังจากการออกหมายจับแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนทั้งเจ้าหน้าที่กองปราบปราม เจ้าหน้าสืบสวน ภ.จว.ภูเก็ต ชุดสืบสวตำรวจภูธรภาค 8 และทีมงานทั้งหมดจะได้ลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวคนร้ายต่อไป เพราะขณะนี้รู้ตัวคนร้าย และแหล่งกบดานแล้ว หากรู้ตัวว่าเป็นผู้กระทำผิดก็ขอให้เข้ามามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ ซึ่เราพร้อมให้ความเป็นธรรม แต่หากมีการเข้าจับกุมและมีการต่อสู้ขัดขืน เจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องป้องกันตัวเองและอาจจะถูกวิสามัญได้ จึงอยากให้ผู้ทำผิดติดต่อมามอบตัว ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตกล่าว 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น