จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2555

รองผบ.ตร.ตรวจที่เกิดเหตุพร้อมจำลองเหตุการณ์



เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 23 มิถุนายน 2555 ที่บริเวณถนนกะตะน้อย ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต รอง ผบ.ตร.(ปป.1) พร้อมด้วยพล.ต.อ.ฉัตรชัย โปตระนันทน์ ที่ปรึกษา (สบ.10) พล.ต.ท.สันติ เพ็ญสูตร ผบช.ภ.8 พล.ต.ต.อดิศร์ งามจิตสุขศรี ผบก.ทท.พล.ต.ต.ชนสิษฎ์ วัฒนวรางกูร ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ คนร้ายใช้อาวุธมีดแทงนางสาวสมิทธ มิเชล อลิชซาเบท (Smith Michelle Elizabeth) อายุ 60 ปี เสียชีวิต และนางสาวลินนี่ แทมมี่ ลี (Lynin Tammee Lee)
อายุ 45 ปี ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยมีนายสมบัติ อติเศรษฐ์ ประธานกรรมการบริหารโรงแรมกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท รอให้การต้อนรับ


โดยในการลงพื้นที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุในครั้งนี้ ทางสภ.ฉลอง ได้จำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเริ่มตั้งแต่จุดที่นักท่องเที่ยวเดินกลับมาจากร้านอาหาร โดยที่คนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นเหยื่อเดินมาเพียง 2 คน โดยเหยื่อมีกระเป๋าสะพายพายอยู่ คนร้ายคิดว่าน่าจะมีของมีค่าภายในกระเป๋า จึงได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนกลับมาหาเหยื่อ โดยขับมาจอดด้านข้างเหยื่อ 


จากนั้นคนซ้อนท้ายก็ลงไปกระชากกระเป๋าของนางสาวสมิทธ มิเชล อลิชซาเบท (Smith Michelle Elizabeth) (เหยื่อผู้เสียชีวิต) แต่เหยื่อไม่ยอมจึงได้มีการยื้อยึดฉุดกระชากกันขึ้น จากนั้นนางสาวลินนี่ แทมมี่ ลี (Lynin Tammee Lee) (ผู้ได้รับบาดเจ็บ) ก็ได้เข้าทำการช่วยเหลือ คนร้ายก็ได้ชักเอาอาวุธมีดที่ได้เตรียมมา แทงเข้าหน้าที่อกด้านซ้ายผู้ตาย 1 ครั้ง แล้วฟันเข้าที่ต้นแขนขวาของผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ครั้ง ก่อนที่จะขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์หลบหนีไป 


หลังคนร้ายหลบหนี เหยื่อทั้ง 2 ก็ได้รีบเดินมาขอความช่วยเหลือกับทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของ โรงแรมกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท โดยทางเจ้าหน้าที่ก็ได้โทรศัพท์แจ้งรถพยาบาล เพื่อมารับผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากนางสาวสมิทธ มิเชล อลิชซาเบท ถูกแทงเข้าจุดสำคัญของร่างกาย ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางสาวลินนี่ แทมมี่ ลี ทางเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.เพื่อให้แพทย์ได้ทำการปฐมพยาบาลต่อไป 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น