จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เตรียมเปิดศูนย์ 3 วัยสานสายใยรักแห่งครอบครัว



เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ห้องประชุมศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัวฯ (วัดสว่างอารมณ์ ) ต.ราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะทำงานศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ โดยมีหน่วยงานราชการที่เกี่ยวข้อง ตัวแทนจากเทศบาลตำบลราไวย์ และคณะกรรมการประจำศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัวฯ เข้าร่วม 



สำหรับการประชุมในครั้งนี้ เพื่อพิจารณาแผนเตรียมการรับเสด็จพระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราช เจ้าฟ้ามหาวิชิราลงกรณ สยามมกุฎราชกุมมาร ซึ่งมีหมายกำหนดการเสด็จเปิดศูนย์ 3 วัย สานสายใยรักแห่งครอบครัว ราไวย์ จังหวัดภูเก็ต ในพระอุปถัมภ์ ในช่วงประมาณปลายเดือนมีนาคม 2556 


ซึ่งทางคณะทำงานศูนย์ 3 วัยได้มีการจัดเตรียมความพร้อมด้านต่างๆ ในส่วนที่ทางศูนย์ฯ จะต้องรับผิดชอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็จะต้องขอความเห็นชอบจากทางจังหวัดและส่วนกลาง เพื่อให้การดำเนินการเป็นไปอย่างสมพระเกียรติ นอกจากนี้ยังได้มีการพิจารณาแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ 3 วัยฯ ชุดใหม่ด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น