จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เชิดชูโชเฟอร์ภูเก็ตเจอกระเป๋าเงิน นทท.ส่งคืนเจ้าของ



เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ศูนย์แก้ไขปัญหาหลอกลวงและช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตนายสันติ ป่าหวาย หัวหน้าสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต พ.ต.ต.อุรัมพร ขุนเดชสัมฤทธิ์ สว.ส.ทท.2 กก.5 บก.ทท. และเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าฉัตรไชย



ได้มอบใบประกาศเกียรติคุณให้แก่นายธาตรี นิ่มนวล อายุ 29 ปี พนักงานขับรถบริษัท Tez Tour จำกัด ภายหลังพบกระเป๋าบรรจุเงินสกุลดอลลาร์ 15,000 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 450,000 บาท บัตรเครดิตวีซ่าและหนังสือเดินทางของ นาย Roman Kozlov ชาวรัสเซีย ซึ่งหล่นอยู่บริเวณลานจอดรถภายในท่าอากาศยานภูเก็ตเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ และได้ประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จนสามารถติดตามและมอบทรัพย์สินคืนให้กับเจ้าของได้ในวันเดียวกัน ขณะที่ผู้เป็นเจ้าของเมื่อได้รับทรัพย์สินคืนแล้วก็ได้มอบรางวัลน้ำใจให้กับนายธาตรี เป็นเงิน 200 ดอลลาร์หรือ 6,000 บาท


นายธาตรี นิ่มนวล พนักงานขับรถบริษัท Tez Tour จำกัด เล่าให้ฟังว่า ในวันดังกล่าวระหว่างที่เดินไปยังรถของบริษัทฯ ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถภายในท่าอากาศยานภูเก็ต ได้พบกระเป๋าใส่เงินแบบหนีบสีดำตกอยู่ที่พื้น จึงหยิบขึ้นมาแต่ไม่ได้เปิดดูภายในว่ามีทรัพย์สินอยู่มากน้อยเพียงใด มาทราบภายหลังว่ามีทรัพย์สินอยู่จำนวนมาก เพราะขณะนั้นคิดเพียงแต่ว่าจะต้องหาทางคืนให้กับเจ้าของ จึงนำไปมอบให้กับผู้จัดการบริษัทฯ หาเจ้าของ เพราะคิดถึงใจเขาใจเรา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น