จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ส่งมอบโฉนดที่ดินให้มัสยิดนูรุดดีนียะห์



เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ มัสยิดนูรุดดีนียะห์ (บางคณฑี) ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีส่งมอบโฉนดที่ดินของมัสยิดนูรุดดีนียะห์ (บางคณฑี) ถนนวิเศษ ตำบลราไวย์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต โดยมีจ.ส.ต.โกมล ดุมลักษณ์ ประธานคณะกรรมการอิสลามจังหวัดภูเก็ต นายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต 


คณะกรรมการมัสยิดนุรุดดีนียะห์ นายสมศักดิ์ รัตนแสนยานุภาพ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายนิกร ฟูศักดิ์สมบูรณ์ รองนายเทศบาลตำบลราไวย์ นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายไกรวุฒิ คุ้มบ้าน เลขานุการสภา อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภาเทศบาลตำบลราไวย์ ผู้นำท้องถิ่น ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ และพี่น้องประชาชน เข้าร่วม 


นายไกรวุฒิ คุ้มบ้าน กล่าวว่า ที่ดินตรงนี้ มีจำนวน 5 ไร่ 1 งาน 43 ตารางวา เดิมนั้นเป็นของ นายแฟ็ด สมบูรณ์ ได้อุทิศที่ดินแห่งนี้ให้กับมัสยิด เพื่อทำการก่อสร้างมัสยิดนูรุดดีนียะห์ ทั้งนี้ มัสยิดแต่ละแห่งเมื่อมีทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหลักการนั้นจะต้องมีโฉนดที่ดินควบคู่ไปกับเลขที่ทะเบียนของมัสยิด และเมื่อมีโฉนดที่ดินแล้วก็จะสมรูปแบบกับทะเบียนที่ได้รับมา 


สำหรับการมอบโฉนดที่ดินให้กับมัสยิดนูรุดดีนียะห์ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีเนื่องจากในปีนี้เป็นปีมหามงคล ซึ่งในวันนี้ทางมัสยิดนูรุดดีนียะห์ได้จัดงานเลี้ยงเพื่อต้อนรับผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ และแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่ได้เข้ามาร่วมงาน ซึ่งในวันนี้ ต้องขอขอบคุณสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ที่ได้มอบเงินส่วนหนึ่งให้กับมัสยิดนูรุดดีนียะห์ รวมไปถึงบุคคลอื่นอีกหลายท่านที่ได้มอบเงินสนับสนุนด้วย พร้อมกันนี้ ขอขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ได้มาร่วมงาน ซึ่งเป็นความปรารถนาดีจากคณะกรรมการมัสยิดนูรุดดีนียะห์ ที่ได้จัดงานเลี้ยงให้กับทุกท่าน 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น