จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทต.ฉลองจัดแข่งกีฬาสีศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก



เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2556 ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านฉลอง นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกทราย สาขา1 สาขา2 ประจำปีการศึกษา 2555 เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา


นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง กล่าวว่า การจัดให้นักเรียนได้แข่งขันกีฬาสีศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านโคกทราย สาขา1 สาขา2 ประจำปีการศึกษา 2555 ซึ่งการแข่งขันกีฬาสี ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง พร้อมทั้งให้นักเรียนได้แสดงความสามารถทางด้านกีฬา ปลูกฝังให้เยาวชนมีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีระเบียบวินัย มีความรับผิดชอบ สร้างความสามัคคีในหมู่คณะ รู้จักใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ใช้กีฬาเป็นกิจกรรมนันทนาการ สร้างสุขภาพร่างกาย จิตใจ อารมณ์สังคมและสติปัญญาเป็นอย่างดี 


ทางเทศบาลได้เห็นความสำคัญของการจัดการเรียนการสอนและนันทนาการของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กทั้ง 2 สาขานี้ จึงได้จัดสรรงบประมาณสนับสนุนให้มีการแข่งขันกีฬาขึ้น เพื่อนักเรียนได้ฝึกทักษะพื้นฐานด้านการกีฬาอย่างถูกวิธี ภายใต้ผู้ฝึกซ้อมหรือกรรมการตัดสินที่มีความรู้ ความสามารถด้านกีฬาอย่างถูกต้อง จะเป็นการเพิ่มประสบการณ์ชีวิตที่ดีให้แก่เยาวชนของชาติ ให้เติบโตเป็นพลเมืองที่มีคุณภาพต่อไป 

สำหรับการแข่งขันกีฬาสีประกอบด้วย คณะสี 4 สี คือ สีเหลือง สีชมพู สีฟ้า และสีแดง กีฬาที่จัดให้มีการแข่งขัน คือ วิ่งทางตรง วิ่งผลัด โยนบอลลงตะกร้า ชักเย่อเด็ก และชักเย่อผู้ปกครอง นอกจากนี้ยังจัดประกวดขบวนพาเหรดและกองเชียร์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น