จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

โครงการส่งเสริมการตลาดประเทศอินเดีย



เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2556 ห้องประชุมปิยาภรณ์ โรงแรมป่าตอง รีสอร์ท ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จังหวัดภูเก็ต สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสำนักงานการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจังหวัดภูเก็ต สำนักงานจังหวัดภูเก็ต สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้จัดประชุมเชิงปฏิบัติการโครงการส่งเสริมการตลาดประเทศอินเดีย โดยมีบริษัทท่องเที่ยวยักษ์ใหญ่ของประเทศอินเดีย เข้าร่วม 


โดยการประชุมในครั้งนี้ เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวระหว่างภูเก็ตและอินเดีย ซึ่งเป็นข้อมูลของอินเดียบางส่วนที่จะนำนักท่องเที่ยวเข้ามาจังหวัดภูเก็ต โดยเบื้องต้นทางอินเดียจะนำนักท่องเที่ยวมาภูเก็ตจำนวนประมาณ 2 แสนคนต่อปี พร้อมทั้งมีการหารือเกี่ยวกับปัญหาอุปสรรคต่างๆ ในการนำนักท่องเที่ยวเข้ามา


ทั้งนี้ในส่วนขององค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้มีการส่งเสริมเรื่องการท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวอินเดียมาเยือนจังหวัดภูเก็ต โดยสร้างความมั่นใจให้กับตัวแทนของประเทศอินเดียที่มาประชุมในครั้งนี้ว่า จังหวัดภูเก็ตมีความพร้อมในทุกด้าน ทั้งความปลอดภัย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยว โดยเราจะต้องมีการส่งเสริมการท่องเที่ยว เช่น ไปทำโรดโชว์ต่างๆ เพื่อให้นักท่องเที่ยวอินเดียเข้ามาจังหวัดภูเก็ตมากยิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อสร้างรายได้ให้กับจังหวัดภูเก็ต และกลุ่มจังหวัดในอันดามันด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น