จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

พบศพกลางเทือกเขานาคเกิด คาดตายกว่า 1 เดือน



เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 ร.ต.ต.ไกรศร บุญประสพ พนักงานสอบสวน สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพคนเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำบริเวณกลางเทือกเขานาคเกิด หมู่ 5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต จากนั้นได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.ต.โกศล สุขสมบูรณ์ รองสวป.สภ.ฉลอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ซึ่งเป็นถนนสายหลักไปประมาณ 4 กิโลเมตร ต้องเดินเท้าเข้าไปกลางป่าใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง พบศพสภาพเน่าเป็นโครงกระดูก นอนหงาย ไม่มีเสื้อผ้า ไม่ทราบเพศ สูงประมาณ 167 เซนติเมตร อยู่ในร่องน้ำขนาดเล็ก ตรวจสอบที่บริเวณมือด้านซ้ายพบแหวนทอง 1 วง พบแหวนเงินรูปนาคกวัก 1 วง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 เดือน เจ้าหน้าที่จึงเก็บโครงกระดูกดังกล่าวมาไว้ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ประสานและติดตามหาญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป 

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่มีสวนอยู่บริเวณดังกล่าวได้เข้าไปดูแลสวนและพบศพเน่าเฟะอยู่กลางร่องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้เร่งสอบสวนเพื่อตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร และหาสาเหตุการตายที่แท้จริง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น