จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ทน.ภูเก็ตรับมอบสนามฟุตซอลจากบริษัทมิตซูฯ



เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2556 ที่สนามฟุตซอลมิตซูบิชิ อีเล็กทริค ด้านข้างโรงยิมเนเซียม 4,000 ที่นั่งศูนย์กีฬาสะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต น.ส.สมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต เป็นประธานรับมอบสนามฟุตซอลมิตซูบิชิ อีเล็กทริค จากคณะผู้บริหารบริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด นำโดย นายอนันต์ บรรเจิดธรรม กรรมการและผู้จัดการทั่วไป ส่วนการตลาดและการขาย 


นายนภดล นิติศิลป์ ผู้จัดการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายขายต่างจังหวัด บี และนายพรศักดิ์ เสงี่ยมกุล รองผู้จัดการฝ่ายขายบริษัทในเครือกี่หิ้น โดยมีคณะผู้บริหารเทศบาลนครภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และพนักงานเข้าร่วม 


นายอนันต์ ได้กล่าวว่า ด้วยบริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ผู้แทน จำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า “มิตซูบิชิ อีเล็คทริค” ได้ดำเนินธุรกิจครบ 40 ปี การก่อตั้งบริษัทฯ และได้มีการจัดกิจกรรมในด้านการตอบแทนสังคม และลูกค้าด้วยการจัดการแข่งขันเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล “MITSUBISHI ELECTRIC RUN FOR HEALTH” ทั้งหมด 7 สนามได้แก่ 


จังหวัดภูเก็ต จังหวัดพิษณุโลก จังหวัดสุราษฎร์ธานี จังหวัดกาญจนบุรี เมืองพัทยา จังหวัดเชียงราย และกรุงเทพมหานคร เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไป ผู้ร่วมค้าให้ความสำคัญกับการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และนำเงินรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่ายและเงินสมทบจากบริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด นำไปเพื่อสาธารณประโยชน์ เพื่อประโยชน์ด้านสุขภาพของประชาชนในจังหวัดนั้นๆ 


สำหรับที่จังหวัดภูเก็ต บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ได้ร่วมกับบริษัทในเครือกี่หิ้น ซึ่งเป็นผู้แทนจำหน่ายในจังหวัดภูเก็ต จัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพการกุศล “MITSUBISHI ELECTRIC RUN FOR HEALTH” ไปเมื่อวันที่ 22 เมษายน 2555 ณ สวนสาธารณะสะพานหิน ซึ่งมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมเดิน-วิ่ง เพื่อสุขภาพ 4 กม.และวิ่งมินิมาราธอน 10 กม.จำนวน 1,000 คน โดยนำรายได้จากค่าสมัครไม่หักค่าใช้จ่าย รวมกับเงินสมทบของบริษัทฯ นำมาจัดสร้างสนามฟุตซอลขนาดมาตรฐาน มูลค่า 1,600,000 บาท มอบให้แก่เทศบาลนครภูเก็ต เพื่อประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต 


ด้านนางสาวสมใจ ได้กล่าวว่า เทศบาล ถือเป็นหน่วยงานท้องถิ่นอีกรูปแบบ ที่มีบทบาทหน้าที่สำคัญ ในการดูแลทุกข์สุขของประชาชนในเขตที่เทศบาล ที่มีพื้นที่ 12 ตารางกิโลเมตร จำนวนประชากรประมาณ 76,253 คน ซึ่งบางพื้นที่ยังขาดสนามที่จะให้ประชาชนได้ออกกำลังกาย การได้รับมอบสนามฟุตซอลในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งกับเทศบาลและพี่น้องประชาชน ทางเทศบาลนครภูเก็ตก็ต้องขอขอบคุณผู้บริหารบริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด และผู้บริหารบริษัทในเครือกี่หิ้น จำกัด ที่ได้เห็นความสำคัญในส่วนนี้ 


ภายหลังพิธีรับมอบสนามกีฬาฟุตซอลให้แก่เทศบาลนครภูเก็ต ได้มีการแข่งขันฟุตซอลคู่พิเศษ ระหว่างฝ่ายบริหารเทศบาลนครภูเก็ต กับตัวแทนจากบริษัทกี่หิ้นและผู้สื่อข่าวภูเก็ตด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น