จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

สาวน้อยใจแฟนกระโดดลงมาจากชั้น 4 หวังฆ่าตัวตาย



เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2556 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุมีคนกระโดดลงจากตึกชั้น 4 ของร้านนวดแผนโบราณ The One Body Massage ถ.พูนผล ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต บาดเจ็บสาหัส ขอให้ประสานรถพยาบาลมารับคนเจ็บด้วย หลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ประสานไปยังรถพยาบาลมูลนิธิกุสลธรรมภูเก็ต เพื่อมารับคนเจ็บส่งรพ.ต่อไป 


สำหรับที่เกิดแหตุอยู่บริเวณหลังร้านดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก็พบว่า คนเจ็บนอนหมดสติอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งช่วยปฐมพยาบาลเบื้องต้น และจากการตรวจสอบผู้ที่ได้รับบาดเจ็บพบที่บริเวณแขนซ้ายหักจนกระดูกแขนโพล่และลำตัวบอบช้ำหลายจุด มีเลือดออกทางปาก ทราบชื่อคือน.ส.จิระนันท์ ขันอาสา อายุ 17 ปี พนักงานในร้าน เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงเร่งนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ทำการช่วยชีวิตอย่างเร่งด่วน 


ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า น.ส.จิระนันท์เป็นพนักงานของร้านดังกล่าวและก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มอย่างรุนแรงเรื่องชู้สาว จากนั้นน.ส.จิระนันท์ ก็ได้หนีเข้าไปอยู่ในห้องที่ชั้น 4 เพียงลำพัง จนกระทั่งเพื่อนๆ ได้ยินเสียงคล้ายมีสิ่งของหนักตกลงหลังตึกจึงได้ออกมาดูปรากฏว่าพบ น.ส.จิระนันท์ นอนหมดสติอยู่ด้านข้างตึกที่กำลังมีการปรับหน้าดินเพื่อทำการก่อสร้างอาคารอยู่ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและมูลนิธิมาช่วยเหลือดังกล่าว 


ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าสาเหตุที่ทำให้ น.ส.จิระนันท์ เพียงได้รับบาดเจ็บสาหัสเนื่องจากที่บริเวณดังกล่าวมีการถมดินอยู่ประกอบมีฝนตกลงมาก่อนที่หน้าที่ น.ส.จิระนันท์ จะกระโดด จึงเพียงได้รับบาดเจ็บสาหัสเท่านั้น แต่สมองจะกระกระทบกระเทือนหรือไม่ต้องให้แพทย์ตรวจอาการอีกครั้งหนึ่ง แต่ขณะนี้ยังไม่ได้สติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น