จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

นทท.ชาวอังกฤษซิ่งรถบิ๊กไบค์แหกโค้งดับ



เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2556 ร.ต.ท.ไกรศร บุญประสพ ร้อยเวร สภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง มีผู้เสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่บริเวณหน้าหน้าวัดลัฏฐิวนาราม หรือ (วัดใต้) ถ.เจ้าฟ้าตะวันออก ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 


ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งอันตราย ซึ่งหากใครไม่ชำนาญเส้นทาง หรือขับมาด้วยความเร็วสูงก็จะเกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง และครั้งนี้ก็เช่นกัน ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็พบว่าเป็นนักท่องเที่ยวชาวอังกฤษ ชื่อ Mr.PAUL ANNCCU UK LOD LOWDA อายุ 33 ปี สภาพศพคอและแขนทั้ง 2 ข้างหัก ศีรษะแตกสมองกระจาย เนื่องจากไม่สวมใสหมวกนิรภัย ห่างไปเล็กน้อยทางเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ใหญ่ หรือ บิกไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่น R1 1,000 ซีซี สีขาว แดง หมายเลขทะเบียน พมจ-555 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นคนที่ชื่นชอบศิลปะมวยไทย จึงได้เดินทางมาฝึกซ้อมมวยไทยที่บริเวณซอยศาลเจ้าตาเอียด ม.2 ต.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ก่อนที่ผู้ตายจะจบชีวิตลงนั้น ผู้ตายได้เดินทางไปร่วมงานเลี้ยงกับเพื่อน จนกระทั่งได้เวลาเดินทางกลับ ผู้ตายก็ได้ขับรถบิกไบค์คันดังกล่าวกลับ โดยที่ไม่ได้สวมหมวกกันน๊อค เมื่อขับรถมาถึงที่บริเวณดังกล่าว เนื่องจากผู้ตายไม่ชำนาญเส้นทาง ประกอบกับผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็ว ทำให้เสียหลักไปกระแทรกกับราวถนน ทำให้ร่างของผู้ตายลอยไปกระแทรกกับพื้นถนน และเสียชีวิตดังกล่าว 


ด้านทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวว่า โค้งนี้ถือว่าเป็นเป็นโค้งอันตรายอีกโค้งหนึ่งที่มักมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์แหกโค้งเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ส่วนรถคันดังกล่าวนั้นผู้เสียชีวิตเช่ามาจากเต็นท์รถเช่าหาดป่าตอง ส่วนศพของผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะประสานไปยังเจ้าหน้าที่กงสุล เพื่อประสานไปยังสถานทูต เพื่อประสานไปยังญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อจะได้นำศพไปบำเพ็ญทางศาสนาต่อไป 

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

รถกุ จบกัน

แสดงความคิดเห็น