จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ไฟไหม้คอมตู้แช่ร้านมินิมาร์ทป่าตอง



เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2556 ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ บุญแสง พนักงานสอบสวนสภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่ร้านเดลี่มินิมาร์ท ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิ์ชนะพันธ์ ผกก.สภ.กะทู้ เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลเมืองป่าตอง พร้อมด้วยรถดับเพลิง จำนวน 3 คัน 


โดยที่เกิดเหตุอยู่บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ซึ่งเป็นถนนขาเข้าเมืองป่าตอง ทำให้รถติดเป็นทางยาว เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็พบควันไฟพวยพุ่งออกมาจากบริเวณด้านหลังร้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการตรวจสอบ พร้อมทั้งฉีดน้ำสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้เพลิงได้ลุกลามไปยังบริเวณอื่นๆ เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 20 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ 


จากการสอบสวนทราบว่าขณะเกิดเหตุร้านดังกล่าวยังไม่เปิดให้บริการ โดยพนักงานบางส่วนได้ทยอยเดินทางมาเปิดร้านในเที่ยงวัน ก่อนเกิดเหตุมีพนักงานร้านอาหารเสวยซีฟู๊ด ซึ่งพักอยู่หลังที่เกิดเหตุเห็นควันพวงพุ่งออกมาจากหลังคาของร้านดังกล่าว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจก่อนประสานเทศบาลดับเพลิงมาตรวจสอบที่เกิดเหตุและช่วยกันดับเพลิงเอาไว้ได้ เบื้องต้นคาดว่าค่าความเสียหายประมาณ 50,000 บาท สาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดเกิดมาจากคอมเพรสเซอร์ ตู้แช่ เกิดขัดข้องทำให้เกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่เร่งสอบสวนต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น