จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2556

อบจ.ภูเก็ต สัญจร ในเขตพื้นที่ ต.รัษฎา



เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2556 ณ โรงเรียนบ้านทุ่งคา “บุณยขจรประชาอาสา” ม.5 ต.รัษฎา อ.เมือง ภูเก็ต นายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน อบจ.สัญจร ครั้งที่ 3 ประจำปีงบประมาณ 2556 โดยมีพ.ต.อ.เสริมพันธ์ สิริคง ผกก.สภ.เมือง ภูเก็ต คณะผู้บริหารเหล่ากาชาติจังหวัดภูเก็ต 


คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาอบจ.ภูเก็ต นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลรัษฎา ผู้นำท้องถิ่นตำบลรัษฎา และพี่น้องประชาชน เข้าร่วมงาน 


ทั้งนี้นายวัชรินทร์ ปฐมวัฒนพงศ์ รองปลัด อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า งาน อบจ.สัญจร เป็นงานที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต จัดมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชน ตามหลักธรรมาภิบาล และแนวทางการบริหารจัดการท้องถิ่นยุคใหม่ โดยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ของปีงบประมาณ 2556 ซึ่งได้จัดขึ้น เพื่อให้พี่น้องประชาชนในพื้นที่ได้พบปะกับคณะผู้บริหาร สมาชิกสภา หัวหน้าส่วนราชการ


และเจ้าหน้าที่จากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เทศบาลตำบลรัษฎา และจากหน่วยงานต่างๆ ซึ่งลักษณะงานก็เป็นการนำงานภารกิจในหน้าที่ขององค์กรมาออกหน่วยให้บริการฟรีแก่ประชาชน เช่น ตรวจสุขภาพ การพยาบาล รักษาสัตว์ แจกแว่นสายตา แจกพันธุ์ไม้ การให้ข้อมูล คำปรึกษาด้านต่างๆ จำหน่ายสินค้าราคาธงฟ้า และบริการอื่น อีกมากมาย รวมทั้งเสริมสร้างความสุขให้แก่ประชาชน 


นอกจากนี้ ภายในงาน อบจ.สัญจร ครั้งนี้ ยังมีกิจกรรมการแสดงของนักเรียน อาสาสมัครสาธารณสุข ชมรมผู้สูงอายุในพื้นที่ตำบลรัษฎา ได้มาแสดงออกถึงความสามารถพิเศษ อีกทั้งยังมีการแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งเยาวชนเทศบาลตำบลรัษฎา พร้อมกันนี้ ทางอบจ.ภูเก็ตยังได้จัดให้มี “เวทีประชาคม” เพื่อรับฟังความคิดเห็น และปัญหาความต้องการของประชาชนในพื้นที่ โดยจะนำข้อมูลที่ได้ไปประกอบการพิจารณาจัดบริการสาธารณะให้กับพี่น้องประชาชน 


ทางด้าน นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า การจัดงาน อบจ.สัญจร เขตพื้นที่ตำบลรัษฎา ในครั้งนี้นับว่าเป็นประโยชน์สำหรับพี่น้องประชาชน ซึ่งทางหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนมาให้บริการถึงที่ ด้วยความร่วมมือของทางเทศบาลตำบลรัษฎา เจ้าของพื้นที่ นอกจากนี้ทางอบจ.ภูเก็ต จะนำปัญหาต่างๆ จากเวทีประชาคม ซึ่งทางพี่น้องประชาชนในพื้นที่ต้องการสิ่งไหน อย่างไร นำไปหารือกับทางสมาชิกสภา พร้อมทั้งคณะผู้บริหาร พื้นนำผลมาปรับปรุงแก้ไขกับบัญหาที่เกิดขึ้นต่อไป 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น