จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวาที่พักผ่อนระดับหรู



รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพูลวิลล่า 35 หลัง ห้องสวีท 48 ห้อง และห้องพาวิเลี่ยน 22 หลัง เพียบพร้อมด้วยบริการระดับไฮเอนด์ ทั้งชายหาดส่วนตัวที่โอบล้อมด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามของทะเลอันดามัน บริการอาหารชั้นเยี่ยมในห้องอาหาร 2 แห่ง สโมสรสำหรับเด็ก สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ สนามเทนนิสและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งการพักผ่อนระดับหรูของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ 


รีเจ้าท์ สปา พร้อมมอบความผ่อนคลายและการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจในบรรยากาศที่สงบเป็นส่วนตัวบนพื้นที่กว่า 1,650 ตร.ม. ด้วยบริการทรีทเม้นท์มากมาย อาทิ Warm Bamboo Massage, Fourhanded Traditional Thai Massage และ Regent Wave Massage โดยเฉพาะ Intraceutical Infusion Skin Treatment ซึ่งมีบริการที่รีเจ้นท์ภูเก็ตแห่งเดียวเท่านั้น 


ภายใน รีเจ้นท์ สปา ท่านจะได้รับการปรนนิบัติอย่างดีเยี่ยมโดยนักบำบัดผู้เชี่ยวชาญ ซึ่งจะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและลดความตึงเครียดของท่านด้วยทักษะการนวดที่พลิ้วไหวและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของรีเจ้นท์ พร้อมบริการของว่างออแกนิกที่ดีต่อสุขภาพ ท่ามกลางบรรยากาศอันสดชื่นของเสียงคลื่นและสายลมบริสุทธิ์จากท้องทะเล 


ตลอดการพักผ่อนที่รีเจ้นท์ แขกผู้เข้าพักสามารถฟื้นฟูร่างกายและเสริมสร้างสุขภาพได้จากบริการฟรีคลาสโยคะ คิเนติกและพิลาทีส รวมถึงบริการกิจกรรมออกกำลังกายกลางแจ้ง อาทิ Stand-up paddle board พายเรือคายัค หรือจะเลือกปั่นจักรยานชมเขตเมืองเก่าและตลาดเก่าภูเก็ต 


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ใช้เวลาเดินทางไปยังท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ตเพียง 40 นาที ตัวเมืองภูเก็ตเพียง 10 นาที หาดป่าตองเพียง 30 นาที และสามารถเดินทางไปยังสถานที่สำคัญและแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ของภูเก็ตได้อย่างสะดวกรวดเร็ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น