จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2556

ดิ่งจากสะพานท้าวเทพกระษัตรีลงทะเลดับ



เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2556 ร.ต.อ.สันติ ประกอบการ ร้อยเวร สภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตว่า มีคนกระโดดลงจากสะพานท้าวเทพกระษัตรีลงไปในทะเล ฝั่งขาเข้าเมืองภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง โดยหน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาวได้เข้าช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลถลาง แต่เสียชีวิตในขณะนำส่ง หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และเดินทางไปชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลถลาง 


ภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พบศพหญิงสาววัยกลางคน อายุระหว่าง 40-45 ปี สูงประมาณ 155-160 เซฯติเมตร นุ่งกางเกงขายาวสีดำ สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีม่วง บริเวณปากและจมูกมีเศษอาหารไหลทะลักออกมาเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ทราบชื่อคือ นางสาวเขมิกา จันทรอาภา อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1780/90 ถนนท่าโพธิ์ ต.ท่าวัง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนเห็นหญิงสาวคนดังกล่าวลงจากรถตู้โดยสาร สายนครศรีธรรมราช-ภูเก็ต และเดินอยู่ริมถนนเทพกระษัตรีในสภาพที่อิดโรย และได้เดินย้อนขึ้นไปบนสะพานดังกล่าวห่างจากศาลาริมทางปากทางเข้าวัดไม้ขาวไปประมาณ 50 เมตร จากนั้นได้ปีนขึ้นไปนั่งบนราวสะพานคอนกรีตและกระโดดลงไปในทะเลทันที ชาวบ้านได้แจ้งให้หน่วยกู้ชีพองค์การบริหารส่วนตำบลไม้ขาว และได้นำเรือกู้ภัยออกไปช่วยเหลือ แต่หญิงสาวได้จมน้ำไปก่อนแล้ว 


ทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันค้นหาและสามารถนำร่างขึ้นมาบนฝั่งได้ โดยทำการช่วยเหลือด้วยการปั้มหัวใจเบื้องต้น แต่อาการน่าเป็นห่วง จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลแต่เสียชีวิตขณะนำส่ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าหญิงสาวดังกล่าวอาจมีปัญหาเรื่องความรักหรือปัญหาทางครอบครัวแล้วนั่งรถตู้มาจาก จ.นครศรีธรรมราชแล้วคิดสั้นกระโดดสะพานฆ่าตัวตายเพื่อหนีปัญหา ซึ่งจะได้ติดต่อญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น