จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2556

หนุ่มมาเลเซียขับรถบิกไบค์เสียหลักแหกโค้งดับคาที่


 

เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2556 ร.ต.ท.ถนอม ทองแป้น ร้อยเวรสภ.ท่าฉัตรไชย อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้งบ้านคอเอ็น หมู่ 7 ถ.เทพกระษัตรี ต.ไม้ขาว อ.ถลาง ภูเก็ต มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายหลักขนาด 4 เลนเข้า - ออกจังหวัดภูเก็ต ที่บริเวณถนนโค้งคอเอน ซึ่งเป็นโค้งหักซอก ด้านขาออกนอกเมือง บริเวณเกาะกลางถนน พบร่างชายสวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีเทา นุ่งกางขายาวสีเทา ด้านในใสเสื้อยืดแขนยาวสีดำ สวมรองเท้าหนังยาวสีดำถึงหน้าแข้งนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต รีบเข้าไปให้การช่วยเหลือ แต่เนื่องจากผู้ที่ประสบอุบัติเหตุสภาพคอและแขนขวาหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 


จากการตรวจสอบทราบชื่อ คือนาย Loh Zni Wei อายุ 29 ปี สัญชาติมาเลเซีย โดยในที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ยังพบหมวกกันน๊อคสีดำ แบบเต็มใบ กระจกด้านหน้าแตก มีเลือดเปื้อนรอบๆ ห่างออกไปราว 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น ZR 1000 สีดำ หมายเลขทะเบียน PKX1355 ล้มคว่ำอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.ถลาง เพื่อให้แพทย์ได้ทำกาชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบถามเพื่อนๆ ของผู้ตายทราบว่า ผู้ตายเป็นหนึ่งในกลุ่มรถมอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ หรือ บิ๊กไบค์ จากประเทศมาเลเซียที่เดินทางมาร่วมงานภูเก็ตไบค์วีค 2013 ที่หาดป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ระหว่างวันที่ 14 – 21 เมษายน ที่ผ่านมา โดยได้เดินทางเข้าร่วมกว่า 1,000 คัน หลังจากร่วมงานแล้ว โดยวันนี้ก็ได้มีกำหนดการที่จะเดินทางกลับ โดยทั้งหมดก็ได้ทยอยเดินทางกลับกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนๆ ได้เดินทางออกจากพื้นที่ป่าตอง มุ่งหน้าไปยัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และกลับประเทศมาเลเซีย 


เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งหักศอก ผู้ตายพยายามจะเร่งเครื่องแซงรถยนต์ที่วิ่งอยู่ในเลนขวา แต่แซงไม่พ้น ทำให้รถเกิดเสียหลักล้ม จากนั้นร่างผู้ตายได้สไลด์ไปกับพื้นถนน ศีรษะพุ่งไปกระแทกกับขอบเกาะกลางถนนเข้าอย่างแรง ทำให้นาย Loh คอและแขนขวาหักเสียชีวิตคาที่ซึ่งทางเพื่อนๆ ก็จะขอรับศพและรถจยย.กลับประเทศเพื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น