จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2556

รถพ่วง 18 ล้อขึ้นเขาไม่ไหวเสียหลักตกคูน้ำ



เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2556 พ.ต.ท.วัลลภ พิทักษ์ภรณ์ สารวัตรเวร สภ.กมลา ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บรรทุกอิฐบล็อกเต็มคันขึ้นเขาไม่ไหว เกิดอุบัติเหตุตกลงไปในคูน้ำเส้นทางขึ้นเขาถนนกมลา – ป่าตอง ทำให้รถไม่สามารถผ่านไปมาได้ และติดเป็นทางยาว หลังรับแจ้งก้ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.มล.พัฒนจักร จักรพันธุ์ ผกก.สภ.กมลา เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.กมลา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นทางขึ้นเขา ถนนกมลา – ป่าตอง บริเวณถนนหน้าโรงแรมถาวร ปาล์ม บีช ม.5 ต.กมลา อ.กะทู้ พบรถบรรทุก 18 ล้อ หัวลากสีเหลือง หมายเลขทะเบียน 75 - 9777 ของบริษัท วีเอส สยาม โลจิสติส ซึ่งมีนายสุวัฒนา แสนล้ำ อยู่บ้านเลขที่ 65/1 ม.5 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี เป็นผู้ขับขี่ ตกอยู่ในคูน้ำ ส่วนพ่วงท้ายรถปิดขวางถนนจนไม่เหลือช่องจราจร เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูต้องถอดราวเหล็กกั้นข้างทางออกเพื่อให้รถทั้งสองฝั่งสลับกันสัญจรไปมา ก่อนจะประสานเครนขนาดใหญ่เพื่อยกรถออก


จากการสอบถามนายสุวัฒนา กล่าวว่า ได้ขับรถบรรทุกอิฐมาจากจังหวัดสิงห์บุรี ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับรถอีกคัน เพื่อจะนำไปส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ป่าตอง อ.กะทู้ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางขึ้นเขา ขณะที่รถอีกคันสามารถขับขึ้นไปได้ แต่รถของตนมีรถวิ่งอยู่ด้านหน้า 4 คัน จนทำให้ต้องขับด้วยความระมัดระวังช้าๆ จนเกือบจะถึงเนินเขา รถขึ้นไม่ไหว และเสียหลักไถลตกลงไปในคูน้ำข้างทาง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น